Cuộc chiến ngầm Phạm Hương-Lan Khuê: Đã thấy giá trị thực

11/03/2016 - 07:22

PNO - Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng giá trị thực cũng được khẳng định trong cuộc chiến ngầm giữa Phạm Hương và Lan Khuê.

Mùa thi sắc đẹp thế giới 2015 đã kết thúc được hơn hai tháng, thế nhưng đến tận đầu tháng 3 chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng nhất thế giới Global Beauties mới công bố danh sách Top 50 người đẹp cạnh tranh cho danh hiệu Miss Grand Slam thường niên của mình.

Cuộc bình chọn này từng đem đến vinh quanh cho Hương Giang khi cô lọt Top 5 năm 2009 và trở thành người đẹp Châu Á. Năm nay, trong danh sách Top 50 của cuộc bình chọn, Việt Nam có đại diện duy nhất là Trần Ngọc Lan Khuê, Top 11 Hoa hậu Thế giới.

Cuoc chien ngam Pham Huong-Lan Khue: Da thay gia tri thuc

Nhiều người bất ngờ, thắc mắc tại sao Phạm Hương lại không có tên trong Top 50 dù trước đó cô từng được diễn đàn sắc đẹp Missosology xếp thứ 10 trong danh sách của mình. Thế nhưng, điều này là bình thường và hoàn toàn có cơ sở.

Cuộc bình chọn danh giá Miss Grand Slam chỉ dành cho những người đep lọt Top của 5 cuộc thi lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế và Miss Grand International. Tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã không lọt Top nào nên cô dĩ nhiên không có cơ hội góp mặt trong cuộc bình chọn này.

Cuoc chien ngam Pham Huong-Lan Khue: Da thay gia tri thuc

Ngay cả Thúy Vân dù đoạt Á hậu cũng không thể có tên trong Top 50 đủ thấy sức cạnh tranh của bảng xếp hạng này là lớn thế nào và vì thế, vị trí của các người đẹp cũng thực sự có giá trị hơn nhiều các bảng xếp hạng khác.

Bảng xếp hạng này cũng được coi như một cú chốt cho cuộc chiến ngầm giữa Lan Khuê và Phạm Hương suốt thời gian qua khi công chúng luôn tranh cãi ai mới là người đẹp nổi bật của nhan sắc Việt trong năm qua.

Cuoc chien ngam Pham Huong-Lan Khue: Da thay gia tri thuc

Ngay cả Phạm Hương và Lan Khuê dù vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp nhưng cả hai được cho là "cơm không lành canh không ngọt". Ngay cả biểu cảm lạ trên sân khấu của hai người có thể coi là một bằng chứng rõ nhất cho sự bằng mặt không bằng lòng này.

Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng giá trị thực cũng được khẳng định trong cuộc chiến ngầm giữa Phạm Hương và Lan Khuê.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI