Củng Lợi lần đầu đóng phim 3D

01/12/2014 - 00:19

PNO - PNO - Lần đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Hoa đán Củng Lợi sẽ đóng phim 3D - Tây Du Ký 2 - phim chiếu Tết 2016.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tây Du Ký 2 còn có tên khác là Tây Du Ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh. Đây là phần tiếp theo của “bom tấn” Trung Quốc Tây Du Ký: Đại náo thiên cung (The Monkey King) đã ra mắt khán giả dịp Tết vừa rồi. Trong phần này, Củng Lợi sẽ đảm nhiệm vai yêu nữ Bạch Cốt Tinh.

Cung Loi lan dau dong phim 3D
Củng Lợi đang bàn bạc về vai diễn với ê-kíp làm phim Tây Du Ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh

Trước Củng Lợi đã có nhiều người đẹp thử sức với vai phản diện này như Mạc Văn Úy trong Đại thoại Tây du - A Chinese Odyssey, Dương Cung Như trong Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không phiên bản 1992 - The Monkey King, An Dĩ Hiên - Tân Tây Du Ký phiên bản của Trương Kỷ Trung năm 2011, Dương Xuân Hà trong bản phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký năm 1986.

Tây Du Ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh cũng là phim chiếu Tết, được ấn định ra rạp ngày 8/2/2016 . Vai chính Tôn Ngộ Không do "thiên vương" Quách Phú Thành - người thủ vai Ngưu Ma Vương trong phần 1 đảm nhận. Lý do chuyển vai là vì Tôn Ngộ Không của phần 1 - ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan quá bận rộn với nhiều dự án khác nên không thể tham gia tiếp. Vai Đường Tăng do Pùng Thiệu Phong đóng. Trước đó có tin Cổ Thiên Lạc thủ vai này. Vai Sa Tăng, Trư Bát Giới chưa có thông tin ai sẽ đảm nhiệm.

Tây Dy Ký: Đại náo thiên cung do Trịnh Bảo Thụy làm đạo diễn, kinh phí 82 triệu USD, ra mắt khán giả vào đầu năm nay đã thu hơn 167 triệu USD trên toàn cầu và trở thành bộ phim ăn khách thứ ba tại thị trường Trung Quốc sau phim Lost in Thailand (2012) và Journey to the West: Conquering the Demons (2013).

Một trong những lý do khiến Tây Du Ký: Đại náo thiên cung ăn khách là nhờ quy tụ dàn sao hùng hậu nhất trong lịch sử Hoa ngữ như Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Lương Vịnh Kỳ, Trần Tuệ Lâm, Hà Nhuận Đông, Trần Kiều Ân và Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm.

H.NHU
(Theo HKTopTen)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI