Cùng là Tấm Cám nhưng kẻ thắng, người bại ở Mai Vàng 2016

19/01/2017 - 06:30

PNO - Mặc dù có doanh thu phòng vé đáng ngưỡng mộ và được đánh giá cao nhưng Tấm Cám - Chuyện chưa kể vẫn bị bại dưới Zippo, mù tạt và em ở giải Mai vàng 2016.

 Căn cứ kết quả kiểm phiếu vòng bầu chọn, 4 hạng mục ban đầu đã đã được BTC Mai vàng 2016 công bố kết quả. Theo đó, cho dù có doanh thu khoảng 70 tỷ đồng và nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng Tấm Cám - Chuyện chưa kể đã không thể chiến thắng ở hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất. Cùng bại như Tấm Cám - Chuyện chưa kể là phim Bao giờ có yêu nhau, Hai người vợ và Nắng. Chiến thắng ở hạng mục này là Zippo, mù tạt và em.

Cung la Tam Cam nhung ke thang, nguoi bai o Mai Vang 2016
Phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể

Trong khi đó, vở nhạc kịch Tấm Cám của đạo diễn Nguyễn Khắc Duy vượt qua các đối thủ trong cùng hạng mục là Cõi thiêng (đạo diễn Lê Nguyên Đạt), Lan và Điệp (đạo diễn Vũ Linh), Rau răm ở lại (đạo diễn Thái Kim Tùng) và Trung thần (đạo diễn Hoa Hạ) để giành chiến thắng sít sao, trở thành Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất. 

Ở hạng mục Ca khúc, Mơ của Vũ Cát Tường đã vượt qua được Mẹ hiền của tôi (nhạc sĩ Minh Vy) để chiến thắng. Riêng với chương trình truyền hình, Sao nối ngôi là chương trình được yêu thích nhất, chiến thắng trước Người bí ẩn và Tìm kiếm tài năng Việt. 

4 Giải thưởng này sẽ được trao tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 22-2016 diễn ra vào tối mai, 20/1 tại Nhà hát Đài truyền hình TP HCM. Ngoài 4 giải Mai Vàng công bố trước, 10 giải thuộc 10 hạng mục còn lại sẽ được giữ bí mật đến giờ công bố tại lễ trao giải. Tại lễ trao giải lần này, Ban tổ chức sẽ tôn vinh 10 Nghệ sĩ của năm, được chọn từ nghệ sĩ có số phiếu bầu chọn cao nhất của các hạng mục.

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI