Cùng đóng phim, Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh cần noi theo Chi Pu

19/06/2016 - 13:49

PNO - Hai cô Trinh muốn tồn tại lâu bền trong lòng người hâm mộ bằng thực lực của bản thân, không dùng chiêu trò, dựa hơi scandal để đánh bóng tên tuổi thì Chi Pu chẳng phải là cái tên rất đáng học hỏi sao?

Sinh năm 1993, bắt đầu được biết đến và yêu thích sau khi lọt vào top 20 Miss Teen 2009, Chi Pu gắn với danh hiệu hot girl, nổi bật ở vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu khi tham gia quay quảng cáo, nhảy, chụp hình… Nhận thấy không thể mãi dậm chân với vẻ đẹp nhí nhảnh, hồn nhiên, Chi Pu dần hướng đến sự trưởng thành, cô lựa chọn nghiệp diễn để khẳng định bản thân. Sau gần 7 năm, có lẽ đến nay khi nhắc đến Chi Pu, chẳng ai còn gọi cô với cái tên hot girl nữa mà thay vào đó là diễn viên Chi Pu.

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
Chi Pu ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, xóa bỏ mác  "hot girl đóng phim'"

Đáng chú ý là gần đây Chi Pu còn mạnh dạn thử sức ở vai trò nhà sản xuất phim với web – series (loại phim chiếu online, chủ yếu dành cho giới trẻ) mang tên: Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Trong đó, cô tự đầu tư sản xuất, viết kịch bản và đóng vai chính. Được biết, bộ phim khởi quay từ tháng 6 và dự kiến phát sóng online từ cuối tháng 7/2016

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
Dàn diễn viên trong Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai

Điểm lại một số bộ phim Chi Pu từng tham gia diễn xuất, đầu tiên phải kể đến vai diễn Công chúa Na Na trong phim sitcom 5S Online. Sẵn vẻ đẹp ngây ngô, trong sáng Chi Pu không phải hóa thân nhiều lắm, đây cũng là vai diễn giúp cho hình ảnh Chi Pu "diễn viên" đến gần với khán giả hơn.

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
2 năm trước bộ phim cùng thể loại My Sunshine do cô sản xuất đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube

Đầu năm 2015, cô nàng quyết định chia tay ekip 5s Online khi bộ phim đang rất hot để tập trung Nam tiến phát triển sự nghiệp. Sau đó, Chi Pu bắt đầu tham gia đóng phim truyền hình, lần lượt phải kể đến: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, là nữ chính trong phim Vẫn có em bên đời.

Ngoài ra, Chi Pu còn góp mặt trong nhiều phim điện ảnh khá ăn khách như Thần tượng diễn cùng nhiều ngôi sao trẻ được yêu mến như Hoàng Thùy Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy... Tiếp nữa là Hương Ga, Chung cư ma.

Gần đây nhất trên màn ảnh rộng, Chi Pu cùng bạn thân Gil lê thành công ở bộ phim Yêu. Nhờ có kinh nghiệm diễn xuất, Chi Pu không khó khăn vào vai cô gái xinh đẹp, sống hướng nội, tài tử. Nhân vật toát lên sức trẻ, sự mạnh mẽ, hiện đại nhưng cũng đầy góc khuất mỏng manh, yếu ớt cần che chở.

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
Chi Pu và bạn thân Gil lê


Mặc dù diễn xuất chưa quá xuất sắc, nhưng không thể phủ nhận nỗ lực, niềm đam mê và sự nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật của Chi Pu. Trong 2 năm trở lại đây, Chi Pu đã có cơ hội trải nghiệm trong showbiz, biến hóa qua nhiều vai diễn khác nhau giúp cô ngày càng sâu sắc và trưởng thành. Cô rất xứng đáng khi trở thành cái tên sáng giá cho nhiều tạp chí, thương hiệu và ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.
 

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
Chi Pu trong lễ sinh nhật tuổi 23

Ngoài Chi Pu, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh hiện cũng là cái tên rất nóng của showbiz Việt. Năm 2015, chân dài quyền lực nhất nhì trong làng mẫu, Ngọc Trinh bỏ tiền túi làm dự án phim về cuộc đời mình, cô vào vai diễn chính mình. Thế nhưng bộ phim mùi mẫn tính câu khách Vòng eo 56, ngoài việc thỏa mãn sự tò mò của khán giả thì hầu như chẳng để lại tiếng vang gì. 

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56


Khác Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh lại là diễn viên được yêu thích từ những vai diễn còn nhỏ. Tuy vậy, càng lớn, càng tiến sâu vào thế giới showbiz, những gì Angela Phương Trinh để lại trong lòng khán giả là thị phi nói dối, chuyện tình ái, liên tục ăn mặc hở hang… hơn là những vai diễn chất lượng phục vụ công chúng. 

Cung dong phim, Angela Phuong Trinh va Ngoc Trinh can noi theo Chi Pu
Hình ảnh Angela Phương Trinh hở bạo trong buổi casting phim mới


Thiết nghĩ, nếu hai cô Trinh muốn tồn tại lâu bền trong lòng người hâm mộ bằng thực lực của bản thân, không dùng chiêu trò, dựa hơi scandal để đánh bóng tên tuổi thì Chi Pu chẳng phải là cái tên rất đáng học hỏi sao?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI