Cưng con với Kỳ Hân hết mực, Mạc Hồng Quân có nghĩ tới con của Ly Kute?

27/11/2016 - 06:00

PNO - Cùng là con trai, Mạc Hồng Quân có lẽ cần hành động khác hơn, đừng bên trọng bên khinh.

Không thành công trong sự nghiệp bóng đá khi từng là niềm hy vọng lớn của người hâm mộ nhưng Mạc Hồng Quân lại chững lại, không có tên trong tuyển Việt Nam tham gia AFF Cup 2016 tuy nhiên, chàng cầu thủ này lại vừa đón niềm hạnh phúc làm bố.

Theo đó, Kỳ Hân vừa sinh con trai cho Mạc Hồng Quân sau 5 tháng ăn hỏi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã đăng tải hình ảnh vợ và con trai mới sinh cùng với bà ngoại, anh chú thích cho bức ảnh: "Bà ngoại coi cu Tỏi".

Cung con voi Ky Han het muc, Mac Hong Quan co nghi toi con cua Ly Kute?

Đây là những hình ảnh đầu tiên về cậu con trai thứ 2 của Mạc Hồng Quân. Hình ảnh của Mạc Hồng Quân nhận được hàng nghìn lượt like chỉ sau ít giờ chia sẻ. Rất đông bạn bè và các fan gửi lời chúc mừng tới vợ chồng anh. 

Có thể nói, Mạc Hồng Quân rất yêu con trai của mình. Anh chăm sóc cho vợ cực kĩ lưỡng trong thời gian mang bầu. Trong chuyến du lịch châu Âu, Mạc Hồng Quân còn dành nhiều thời gian đi sắm sửa cho cậu con trai sắp chào đời.

Nhìn sự quan tâm của Mạc Hồng Quân dành cho bé Củ Tỏi nhiều người không khỏi chạnh lòng khi nghĩ tới bé Khoai Tây, con trai của chàng cầu thủ này và Ly Kute.

Trong khi dành sự yêu thương cho con trai cùng Kỳ Hân thì Mạc Hồng Quân cực kì hiếm khi nhắc tới cậu con trai đầu lòng. Mọi công việc chăm sóc, nuôi dưỡng Khoai Tây là do Ly Kute và bà ngoại của bé chăm sóc. Mạc Hồng Quân cũng chưa một lần chia sẻ hình ảnh hay dành lời yêu thương cho con trai cả.

Cung con voi Ky Han het muc, Mac Hong Quan co nghi toi con cua Ly Kute?

Trước đó, khi Kỳ Hân tuyên bố Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu cho con trai của Ly Kute, cô phủ nhận: "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa".

Lần hiếm hoi Mạc Hồng Quân lên tiếng là việc nếu Ly Kute đồng ý,  anh vẫn sẽ có trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc con trai bởi "có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình". Có thể anh không thể chăm sóc được con trai vì bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu nhưng ông bà nội sẽ chăm sóc giúp.

Cùng là con trai, Mạc Hồng Quân có lẽ cần hành động khác hơn, đừng bên trọng bên khinh để dư luận lên tiếng và cũng để con cái sau này dễ bỏ qua lỗi lầm của cha mẹ hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI