Cú xoạc chân chứng minh Ngọc Trinh vẫn thật thà

22/04/2016 - 11:50

PNO - Thật thà đã là thương hiệu của Ngọc Trinh và giúp cô khác biệt trong làng giải trí

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh mình đang tập xoạc chân. Có thể thấy, Ngọc Trinh rất khó khăn và thậm chí và đau đớn để thực hiện động tác khó này. Kèm theo hình ảnh, người đẹp bình luận: "Good morning các tình iu. Em giáo nói chỉ còn 30% nữa là đạt chuẩn rùi.. cố lên để mai mốt tung ra 1 cú shot đẹp nhất nào.. yeahhhh".

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh tập luyện vất vả của mình, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen và bàn luận của công chúng. Có người khen cô đẹp, cô cố gắng nhưng cũng có những người nhận xét Ngọc Trinh chưa làm động tác này đẹp, chuẩn mực và cần tập luyện thêm như cô nói.

Cu xoac chan chung minh Ngoc Trinh van that tha

Vừa tham gia Bước nhảy hoàn vũ, không khó để đoán được cô đang tích cực tập luyện nhiều khả năng là để tham gia cuộc thi này vào năm sau với tư cách thí sinh. 

Thế nhưng, hành động của Ngọc Trinh liệu có phải chỉ đơn thuần là khoe trước việc sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ? Hoàn toàn không phải chỉ như vậy, dường như Ngọc Trinh đang chứng minh mình vẫn rất thật thà khi khoe hình ảnh còn kém đẹp của mình trước công chúng.

Cu xoac chan chung minh Ngoc Trinh van that tha

Chuyện khoe thực hiện những động tác khó của người đẹp Việt khi tập luyện vốn không thiếu trong showbiz nhưng tất cả chỉ khoe những động tác đẹp, khi đã hoàn mỹ chứ mấy ai dám thật thà khoe cả những hình ảnh còn xấu như của Ngọc Trinh? Vì thế, Ngọc Trinh vẫn rất thật thà và đó là điều cô muốn gửi gắm tới công chúng.

Cách đây không lâu, khi đưa họ hàng lên Sài Gòn xem bộ phim của mình kèm theo những lời đầy tình cảm, Ngọc Trinh khiến nhiều người không hài lòng khi cho rằng cô thiếu thật thà vì trước đó, cô từng chia sẻ mình không thích họ hàng và tạậm chí có những người dù chết cô vẫn không muốn giúp.

Cu xoac chan chung minh Ngoc Trinh van that tha

Ngay cả việc đưa lên màn ảnh hình tượng quá đẹp từ đời thực cho tới chuyện tình cảm của mình với đại gia khiến Ngọc Trinh phải nhận nhiều chỉ trích cho rằng cô thiếu thật thà, tô hồng hình ảnh của bản thân mình khác xa với thực tế.

Thật thà đã là thương hiệu của Ngọc Trinh và giúp cô khác biệt trong làng giải trí, vì thế khi người ta nghi ngờ cô đã không còn thật thà thì việc chứng minh rằng mình vẫn như xưa của Ngọc Trinh là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Và cú xoạc chân của Ngọc Trinh cũng có thể coi là cú xoạc của sự thật thà.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI