Công Vinh xếp bóng đá sau Thủy Tiên và showbiz

03/04/2016 - 07:03

PNO - Thế là, giờ với Công Vinh bóng đá chỉ là ưu tiên số 3. Cũng khó trách Công Vinh, ở cái tuổi này rồi...

Thất bại của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Iraq dường như không được mấy người quan tâm vì vốn dĩ hai đội khá chênh lệch về đẳng cấp, hơn nữa chuyện thua nhận có lẽ là điều quá bình thường với đội tuyển nước nhà. Thế nên, chuyện Công Vinh bị phạt vì sang Thái quảng cáo mới được chú ý.

Theo lịch trình, Công Vinh sẽ trở về Việt Nam để tập luyện cùng câu lạc bộ để chuẩn bị cho giai đoạn căng thẳng của mùa giải, thế nhưng chàng cầu thủ lại đặt vé sang Thái Lan để quay quảng cáo cùng vợ. Sau khi hoàn thành công việc này, Công Vinh mới trở về Việt Nam.

Cong Vinh xep bong da sau Thuy Tien va showbiz

Trước thông tin có thể bị phạt vì hành động này của mình, Công Vinh chia sẻ: "Tôi không hề tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo như tờ báo này viết mà tôi trước khi sang thái lan đã email xin phép câu lạc bộ và đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ cho tôi nghỉ 1 ngày ( thực chất là 1 buổi tập cùng đội ) cho việc riêng cá nhân sau đó tôi mới đi.

Trong hợp đồng lao động tôi ký với bất cứ clb nào thì cầu thủ có quyền được xin nghỉ ít nhất 7 ngày trong năm đối với việc riêng cá nhân quan trọng, nên việc tôi xin nghỉ 1 ngày theo đúng hợp đồng lao động thì câu lạc bộ phải có trách nhiệm với tôi... Tôi là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và chấp hành tốt trách nhiệm với CLB như trong hợp đồng đã ký nên tôi cũng yêu cầu nhận được sự tôn trọng quyền cá nhân".

Cong Vinh xep bong da sau Thuy Tien va showbiz

Bỏ qua những vấn đề chuyên môn hay chuyện Công Vinh có bị xử lí hay không thì chỉ tính riêng chuyện sang Thái quay quảng cáo cùng vợ thay vì tập luyện cùng đồng đội đủ thấy giờ Công Vinh coi trọng điều gì.

Với Công Vinh lúc này, Thủy Tiên là số 1. Điều này không cần chứng minh nhiều vì ai cũng nhìn ra. Dù bận rộn bóng đá, Công Vinh vẫn san sẻ việc nhà tháp tùng Thủy Tiên đi các sự kiện, nhất nhất nghe lời vợ và cho Thủy Tiên có hở bạo tới đâu thì Công Vinh vẫn ủng hộ hết lòng.

Cong Vinh xep bong da sau Thuy Tien va showbiz

Sau Thủy Tiên, showbiz có lẽ giờ là mối quan tâm thứ hai của Công Vinh. Công Vinh từ lâu đã chập chững từng bước tham gia showbiz khi đóng quảng cáo, quay MV và đóng phim. Không thể phủ nhận, việc tham gia showbiz đem lại cho Công Vinh số tiền cũng không ít.

Thế là, giờ với Công Vinh bóng đá chỉ là ưu tiên số 3. Cũng khó trách Công Vinh, ở cái tuổi này thì bóng đá chắc chắn với Công Vinh không phải là điều phù hợp, khó đem lại tương lai ổn định. Với Công Vinh lúc này, khi chuẩn bị kết thúc nghiệp quần đùi áo số thì rõ ràng, Thủy Tiên và showbiz đáng được đưa lên hàng đầu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI