Công Vinh: Thuỷ Tiên giữ hết tiền của tôi

11/08/2017 - 15:26

PNO - Công Vinh cho biết, Thuỷ Tiên là tay hòm chìa khoá trong nhà. Mọi thu nhập, tiền bạc của anh đều do nữ ca sĩ quản lý.

Góp mặt trong MV Thư gửi anh của vợ, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có những hình ảnh như một đám cưới. Thư gửi anh cũng là ca khúc mà Thuỷ Tiên tặng Công Vinh sau 9 năm yêu nhau với tình cảm đong đầy.

Cong Vinh: Thuy Tien giu het tien cua toi
Công Vinh và Thuỷ Tiên trong buổi ra mắt MV Thư gửi anh

Công Vinh cho biết anh rất xúc động với món quà của vợ. Đã 9 năm sống cùng nhau nhưng với anh, tình cảm của cả hai lúc nào cũng như những người mới yêu.

Vì muốn có những khung hình lãng mạn, Công Vinh và Thuỷ Tiên sang tận Nhật Bản, viết lên một chuyện tình đắm say trên cánh đồng lavender tím ngắt. Trong MV, Thuỷ Tiên mặc áo cô dâu, được “chú rể” Công Vinh cầu hôn, tặng hoa đầy ngọt ngào.

Cong Vinh: Thuy Tien giu het tien cua toi
 

Trước câu hỏi liệu anh có quá chiều vợ hay không, nam cầu thủ cho biết với anh, chỉ riêng việc là phụ nữ đã là một thiệt thòi. Do đó, anh luôn muốn mình phải làm mọi thứ để Thuỷ Tiên được hạnh phúc, kể cả “chịu thiệt” một chút trong cuộc sống lứa đôi.

Không chỉ thế, tất cả thu nhập, tiền bạc của anh, Thuỷ Tiên đều nắm giữ. “Giữa hai vợ chồng cũng không hề có bất kỳ quỹ đen nào. Mỗi khi cần chi tiêu cho việc gì, vợ chồng đều trao đổi với nhau và các khoản chi tiêu ấy luôn công khai, minh bạch”, Công Vinh nói.

MV Thư gửi anh:

 

Cũng theo Công Vinh, Thuỷ Tiên vốn là người nói ít, làm nhiều. Trong cuộc sống, cô không thường nói những câu có cánh nhưng hành động thì lúc nào cũng vì chồng, vì con.

L. Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI