Công Vinh quá yêu bóng đá, Thủy Tiên nói lời lạ lùng?

18/02/2016 - 07:56

PNO - Phải chăng Thủy Tiên đi một mình và nói lời ẩn ý là do Công Vinh quá đam mê, yêu bóng đá mà sao nhãng sự quan tâm dành cho cô?

Sau khi trở thành tâm điểm của chỉ trích từ dư luận với hình ảnh khoe thân sexy trong chuyến hành hương tới đất Phật, Thủy Tiên đã chia sẻ những dòng trạng thái đáp lại trên trang cá nhân của mình.

Thủy Tiên chia sẻ: "Ở nơi này, người dân họ ý thức cái chết sẽ đến bất cứ lúc nào, của cải tạo ra nhiều không mang theo được nên già, trẻ, trai, gái mỗi ngày cầm chuỗi 2 buổi nhiễu và niệm rồi lạy sám hối những tội lỗi nghiệp chướng của mình.

Họ làm đủ ăn ngày 3 buổi vì biết có làm nhiều tiền thì khi chết chỉ mang theo phúc đức đã tạo chứ tiền bạc ngay cả thân xác mặc cho nó quần áo đẹp, trang điểm cho kỹ lưỡng rồi cũng già cũng héo, cũng bỏ mình đi. Nên mình nghĩ cuộc sống mà mình tự cảm thấy hạnh phúc còn hơn cuộc sống chỉ có người ngoài nhìn vào cảm thấy hạnh phúc.

Cong Vinh qua yeu bong da, Thuy Tien noi loi la lung?

Biết buông khi có là hạnh phúc, biết bỏ khi người ta chửi là hạnh phúc, biết khiêm cung sẽ là hạnh phúc, ai nói gì kệ, cười trước đã vì giàu hay nghèo rồi cũng cơm ăn ngày 3 bữa, có cái nhà ở, có cái xe đi, có công việc để làm rồi xong chết chẳng mang theo được cái gì cả. Vậy thì hờn giận hay nói lời cay đắng làm gì. Ai không vui với việc mình làm mình sẽ sửa, ai ghét mình thì mình... thương họ lại để trả thù... hehe".

Những lời chia sẻ của Thủy Tiên, chuyến hành hương giúp cô nhận ra nhiều điều và tự nhủ lòng mình sẽ có những thay đổi. Trong những lời chia sẻ của Thủy Tiên, cô cho biết "Vậy thì hờn giận hay nói lời cay đắng làm gì" khiến nhiều người thắc mắc.

Chuyến đi lần này của Thủy Tiên cũng không thấy bóng dáng Công Vinh, điều này thật sự khó hiểu khi Công Vinh luôn xuất hiện bên cạnh để chăm sóc cho Thủy Tiên. Vậy lời nói này cùng việc chỉ xuất hiện một mình của Thủy Tiên phải chăng có ẩn tình đằng sau?

Cong Vinh qua yeu bong da, Thuy Tien noi loi la lung?

Công Vinh thời gian này đang tập trung cho sự nghiệp sân cỏ, anh chia sẻ: "Trong năm 2016, BĐVN còn 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 và sân chơi quan trọng nhất là AFF Cup 2016. Vinh vẫn đau đáu mục tiêu một lần nữa vào đến trận chung kết AFF Cup. Sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, để bóng đá mình khởi sắc hơn, có vị thế xứng đáng hơn nữa trong mắt khán giả".

Phải chăng Thủy Tiên đi một mình và nói lời ẩn ý là do Công Vinh quá đam mê, yêu bóng đá mà sao nhãng sự quan tâm dành cho cô? Cũng có thể lắm chứ! Trong cuộc sống, sự phân vân lớn nhất của người đàn ông luôn là giữa sự nghiệp và người phụ nữ của mình.

Còn với người phụ nữ, sự lựa chọn của người đàn ông của mình rất quan trọng. Khi quá quan tâm sự nghiệp mà bỏ bê mình thì người phụ nữ có giận cũng là điều dễ hiểu!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI