Công Vinh hết trò xài lại chiêu cũ khoe quà sang

25/04/2016 - 19:34

PNO - Tương lai showbiz của Công Vinh có lẽ cần những chiêu mới hơn từ bàn tay đạo diễn của Thủy Tiên.

Sau khi có thông tin sự nghiệp bóng đá của Công Vinh cũng không còn lâu dài, mới đây chàng cầu thủ này vừa khoe trên trang cá nhân món quà vô cùng giá trị dành tặng cho vợ, nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Món quà mà Công Vinh dành tặng cho Thủy Tiên là một chiếc xe hơi sang trọng. Dù không tiết lộ giá trị của món quà nhưng theo nhiều người, chiếc xe mà Công Vinh tặng vợ là chiếc xe có giá bán lên đến gần 5 tỷ đồng. Đây không phải là món quà giá trị lớn duy nhất mà Công Vinh tặng Thủy Tiên.

Cong Vinh het tro xai lai chieu cu khoe qua sang

Trước đó, dư luận từng xôn xao trước món quà là chiếc đồng hồ hình rắn hiếm có trên thế giới mà Công Vinh dành tặng Thủy Tiên. Được biết, giá trị của chiếc đồng hồ là 4 tỷ đồng và sau đó có nhiều nguồn tin giá trị thật thấp hơn nhưng không thể phủ nhận thông tin này khiến báo giới và công chúng phát sốt thời gian đó.

Những món quà tiền tỷ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên ngay sau khi được công bố đã khiến dư luận dậy sóng khi có hai luồng ý kiến khen chê trái chiều và như thế, chàng cầu thủ này đã phần nào thành công trong việc tạo sự chú ý của truyền thông.

Cong Vinh het tro xai lai chieu cu khoe qua sang

Thời gian qua, công chúng không còn bất ngờ trước việc Công Vinh dần thành con người của làng giải trí thay vì là chàng cầu thủ bóng đá vì sự nghiệp túc cầu của anh không còn sáng lạn như trước. Hơn thế nữa, tương lai showbiz lại rất hứa hẹn với Công Vinh.

Thay vì tập trung vào bóng đá, Công Vinh sẵn lòng bỏ qua Thái để quay quảng cáo tiền tỷ với vợ, tháp tùng vợ trong các sự kiện, xuất hiện trong MV và cả bộ phim của đầu tay của Thủy Tiên.

Cong Vinh het tro xai lai chieu cu khoe qua sang

Nỗ lực không ngừng thời gian qua với đủ chiêu trò nhưng vẫn không được đánh giá cao và hiệu quả từ truyền thông cũng không quá tốt, Công Vinh lại quay về chiêu cũ khoe giàu sang với những món quà đắt tiền rúng động làng giải trí và đã phần nào tạo được sự chú ý.

Tương lai showbiz của Công Vinh có lễ cần những chiêu mới hơn từ bàn tay đạo diễn của Thủy Tiên và nếu thành công, thế lực của cặp đôi này sẽ càng... đáng sợ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI