Cống hiến 2019: Hà Anh Tuấn giành cú đúp

16/04/2019 - 22:56

PNO - Giải âm nhạc 'Cống hiến lần thứ 14' gọi tên những nghệ sĩ trẻ ở các hạng mục quan trọng, phản ánh một năm sôi động của nhạc Việt.

Tối 16/4, tại Nhà hát TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến do báo Thể thao và Văn hóa tổ chức. Chủ đề của lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14Hạt nhân cảm xúc do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm Giám đốc Âm nhạc...

Chương trình là đêm tôn vinh nghệ thuật với sự kết hợp, giao thoa âm nhạc giữa những nghệ sĩ lớn, gạo cội của làng nhạc Việt và thế hệ trẻ đầy triển vọng như: ca sĩ Lan Anh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, Thái Vũ, Phùng Khánh Linh, Lộn Xộn Band…

Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
NSƯT Lan Anh trình diễn với chất giọng tuyệt đẹp.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giành cú đúp giải thưởng ở cả hai hạng mục Chuỗi chương trình của nămChương trình của năm cho See Sing ShareRomance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái. Tuy nhiên, anh không có mặt để nhận giải.

Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Ca sĩ Cẩm Vân trao giải cho Đông Nhi. Rất đông người hâm mộ khi biết cô đoạt giải đã tụ họp trước Nhà hát chúc mừng và reo hò không ngớt.

Trong khi đó, ca sĩ Đông Nhi vượt qua nhiều cái tên gạo cội như Tùng Dương, Thanh Lam, Lan Anh... để giành chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ của năm. Trên sân khấu nhận giải, Đông Nhi vô cùng xúc động: "Đây là năm thứ 11 Nhi đi hát và là lần đầu tiên Nhi được nhận giải thưởng Cống hiến. Nhi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân".

Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Nhạc sĩ Lê Quang trao giải cho ca sĩ Vũ Cát Tường.

Hạng mục gọi tên ca sĩ Vũ Cát Tường. Trong năm qua, Tường có album và liveshow Stardom. "Trên sân khấu này, Tường nhớ lại 5 năm trước khi mình nhận giải Nghệ sĩ mới của năm. 3 năm gần đây Tường chuyển sang hoạt động biểu diễn nhiều hơn, dù là thể hiện những ca khúc của chính mình. Giải thưởng này khiến Tường xúc động bởi lẽ, mọi người vẫn nhớ đến Tường như một nhạc sĩ", cô chia sẻ.

Album của năm thuộc về Chat với Mozart II của ca sĩ Mỹ Linh.

Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Bài hát của năm thuộc về ca sĩ Tóc Tiên với ca khúc Có ai thương em như anh, sáng tác Bùi Công Nam.
Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
 

Bùi Lan Hương có một năm trọn vẹn khi chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. "Thời điểm này, một năm trước Hương bắt đầu bước chân chuyên nghiệp và tập trung hơn vào âm nhạc nhờ sự động viên của nhạc sĩ Huy Tuấn. Hương đi hát bằng tình yêu và trái tim dành cho âm nhạc. Cho nên, tình cảm và sự yêu mến của mọi người luôn mang đến cho Hương nhiều bất ngờ và ấm áp", cô chia sẻ.

Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Ê-kíp Tiên Cookie, Bích Phương có một năm thành công khi giành chiến thắng ở hai hạng mục MV của năm (Bùa yêu) Nhà sản xuất của năm.

Bên cạnh màn trao giải, giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ trẻ như Thái Vũ, Phùng Khánh Linh, Erik, Đông Nhi, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng... với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Lộn Xộn Band thể hiện ca khúc Nổi tiếng dễ không?
Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Hồ Trung Dũng hát Xích lô - ca khúc nằm trong album Jazz Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh
Cong hien 2019: Ha Anh Tuan gianh cu dup
Đức Tuấn hát Em ơi Hà Nội phố của nhạc sĩ Phú Quang.

Lê Phan

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI