Con trai Tạ Đình Phong oán trách cha vô trách nhiệm

11/10/2019 - 11:01

PNO - Sau ly hôn, Tạ Đình Phong liên tục cảm ơn vợ cũ Trương Bá Chi vì không để bọn trẻ ghét anh, luôn cảm thông cho sự bận rộn trong công việc của nam diễn viên.

Mới đây, Tạ Chấn Hiên (Lucas), con trai lớn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã trả lời phỏng vấn của truyền thông Hong Kong. Khi được hỏi về cha, cậu bé cho biết: “Tôi hiếm khi thấy ông ấy đi cùng chúng tôi vì ông ấy rất bận. Tôi ốm, em tôi bị sốt, chỉ có mẹ ở bên chúng tôi. Ông ấy không xứng đáng với mẹ tôi”.

Con trai Ta Dinh Phong oan trach cha vo trach nhiem
Lucas chia sẻ về cha Tạ Đình Phong.

Những lời nói của Lucas đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi, bởi trước đó, Tạ Đình Phong từng cảm ơn Trương Bá Chi và cho biết các con không hề oán giận anh.

Tiết lộ trong một chương trình trò chuyện, nam diễn viên cho biết: “Có rất nhiều cặp vợ chồng ly thân, con cái sẽ ghét một phía cha hoặc mẹ nhưng điều đó không xảy ra với tôi. Điều này có nghĩa khi tôi không ở cùng con, Bá Chi đã nói rất nhiều điều tốt đẹp về tôi với các con.

Thực tế, cô ấy có thể nói tôi rất tệ, đã bỏ rơi bọn trẻ và các con có thể ghét tôi cả đời, nhưng cô ấy không nói vậy. Đó là điều tôi luôn biết ơn cô ấy”.

Con trai Ta Dinh Phong oan trach cha vo trach nhiem
Tạ Đình Phong biết ơn Trương Bá Chi vì luôn dành những lời tốt đẹp về anh với bọn trẻ.

Nhưng Lucas đã 12 tuổi, cậu bé đủ chín chắn để nói ra những suy nghĩ thật lòng. Sau khi nghe được những lời con trai nhận xét về mình, có lẽ Tạ Đình Phong sẽ cảm thấy xấu hổ khi thời gian qua không dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc bọn trẻ.

Con trai Ta Dinh Phong oan trach cha vo trach nhiem
Khác với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được lòng công chúng với hình tượng người mẹ hết lòng chăm lo cho con cái.

Kể từ khi ly hôn, Trương Bá Chi hạn chế đóng phim, dành nhiều thời gian chăm lo cho con cái nên cô chiếm trọn thiện cảm của đông đảo khán giả xứ Trung. Ngược lại, Tạ Đình Phong liên tục bị chỉ trích là người bố vô trách nhiệm chỉ mải mê theo đuổi tình cảm riêng tư.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sau ly hôn, nếu Tạ Đình Phong hạnh phúc khi hẹn hò nữ diva Hong Kong Vương Phi thì Trương Bá Chi cũng vừa tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai thứ 3, hiện thông tin về cha của đứa trẻ vẫn được giấu kín.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI