Con trai nuôi gốc Việt mang niềm vui lớn cho Brad Pitt trong cuộc chiến giành con

04/11/2016 - 14:15

PNO - Với tín hiệu vui bất ngờ này, liệu Pitt có thể lật ngược thế cờ trong cuộc chiến giành nuôi con khi mà Jolie đòi chăm sóc cả 6 người con?

Trong cuộc ly hôn ồn ào với Angelina Jolie, Brad Pitt đang thiệt đủ đường khi phải khó khăn lắm anh mới có thể thương lượng để gặp các con theo số lần cố định sau khi vợ cũ mang con đến ở một căn biệt thự đi thuê và bảo mật kĩ lưỡng. Nam diễn viên từng bị cho là suy sụp khi không được gặp các con.

Con trai nuoi goc Viet mang niem vui lon cho Brad Pitt trong cuoc chien gianh con
 

Vừa được gặp con chưa bao lâu thì Brad Pitt lại phải nhận trái đắng khi cậu con trai cả, người từng khiến anh bị tố hành hung con tháng trước tiếp tục dội gáo nước lạnh với tuyên bố khó tin về mối quan hệ của hai người.

Trong cuộc gặp đầu tiên của Brad Pitt và con trai cả, hai người khá căng thẳng. Thậm chí, theo nguồn tin của Star, cậu con trai nuôi người Campuchia này đã hét lên: "Ông không phải cha tôi" và xông ra khỏi phòng. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của hai cha con vẫn không được cải thiện.

Con trai nuoi goc Viet mang niem vui lon cho Brad Pitt trong cuoc chien gianh con
 

Thế nhưng, tin vui bất ngờ đến với Pitt trong cuộc chiến giành con khi một nguồn tin tiết lộ trên một tờ báo, cậu con trai nuôi gốc Việt là Pax Thiên và cô con gái chung của Pitt với Jolie có nguyện vọng được sống cùng cha sau khi ly hôn.

Nguồn tin này cho biết: "Pax và Shiloh vẫn rất luôn thân thiết với nhau và cả hai dường như thích Brad Pitt hơn. Nếu thật chúng muốn sống với Brad Pitt thì việc Angelina giành chiến thắng trong cuộc chiến nuôi con là điều không thể. Làm sao cô ấy có thể làm mọi điều tốt nhất cho con nếu như không thể đáp ứng được nguyện vọng của chúng?".

Hiện Angelina Jolie vẫn đang cùng các con sống ở Malibu và thủ tục ly hôn đang được hoàn tất. Với tín hiệu vui bất ngờ này, liệu Pitt có thể lật ngược thế cờ trong cuộc chiến giành nuôi con khi mà Jolie đòi chăm sóc cả 6 người con?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI