Con trai Donald Trump hẹn hò tình mới sau ly hôn, con gái lọt top mỹ nhân thế giới

17/06/2018 - 14:09

PNO - Trong tuần qua, thông tin về hai con ruột của Tổng thống Mỹ - Donald Trump thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, theo thông tin độc quyền từ tờ Daily Mail, con trai lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump - doanh nhân Donald Trump Jr. đang hẹn hò tình mới, sau khi ly hôn vợ không lâu. Đó là người dẫn chương trình nổi tiếng của Fox News - Kimberly Guilfoyle. Đặc biệt, cả hai nảy sinh mối quan hệ khi Donald Trump Jr. mới ly hôn vợ vào tháng 3 vừa qua.

Con trai Donald Trump hen ho tinh moi sau ly hon, con gai lot top my nhan the gioi
Con trai Tổng thống Mỹ và tình mới - nữ MC của chương trình Fox News

Người thân cận với họ tiết lộ cả hai rất hạnh phúc, lãng mạn. Kimberly Guilfoyle rất được lòng gia đình của bạn trai, đặc biệt là Tổng thống Donald Trump, dù hơn bạn trai đến 9 tuổi. Nữ MC được đánh giá là rất thông minh và có kiến thức chính trị tốt.

Cả Donald Trump Jr. và bạn gái đều từng đổ vỡ trong hôn nhân. Họ quen biết nhau trước đó khá lâu nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn tình bạn, nguồn tin của Daily Mail nói. Sau khi ly hôn, con trai Tổng thống Mỹ và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt và cùng chăm sóc 5 con chung.

Trước khi lùi hẳn về để chăm lo cho công việc kinh doanh, Donald Trump Jr. từng là một nhân vật truyền hình thực tế ở Mỹ. Trong khi đó, bạn gái hiện tại của nam doanh nhân trước khi làm người dẫn chương trình đã từng là luật sư truy tố ở Los Angeles, Mỹ.

Con trai Donald Trump hen ho tinh moi sau ly hon, con gai lot top my nhan the gioi
Donald Trump Jr. và vợ cũ

Ngoài ra, trong tuần qua, thông tin về gia đình Tổng thống Mỹ cũng gây chú ý khi con gái Ivanka Trump và phu nhân Melania Trump lọt vào danh sách những mỹ nhân hấp dẫn thế giới do tạp chí Maxim bình chọn, bên cạnh những nhân vật hàng đầu trong ngành giải trí như: Kate Upton, Gigi Hadid, "Nữ thần chiến binh" Gal Gadot, "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift, Công nương Meghan Markle…

Con trai Donald Trump hen ho tinh moi sau ly hon, con gai lot top my nhan the gioi
Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi trở thành doanh nhân như hiện tại, Ivanka Trump được biết đến là một người mẫu khá nổi tiếng. Với chiều cao 1m80, gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Ivanka Trump từng là người mẫu của Elite Model Management, một đơn vị quản lý nổi tiếng hàng đầu trong giới chân dài. Ivanka từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang lớn như: Elle, Vogue… trình diễn cho nhiều thương hiệu lớn như: Thierry Mugler, Versace

Con trai Donald Trump hen ho tinh moi sau ly hon, con gai lot top my nhan the gioi
Ivanka Trump thời còn làm người mẫu

Năm 2009, Ivanka Trump kết hôn với Corey Kushner - một nhà đầu tư bất động sản, nhà phát triển và nhà xuất bản người Mỹ. Hiện cô có 3 đứa con xinh đẹp. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, với vẻ ngoài cuốn hút cùng sự thông minh, không khó để Ivanka Trump lọt vào danh sách những mỹ nhân quyến rũ bậc nhất thế giới.

Melania Trump, phu nhân của Tổng thống Mỹ cũng từng là một người mẫu danh tiếng trước khi kết hôn và lui về chăm sóc gia đình. Phong cách thời trang của Melania Trump cũng được khen ngợi trong thời gian qua bởi sự thanh lịch, sang trọng.

Con trai Donald Trump hen ho tinh moi sau ly hon, con gai lot top my nhan the gioi
Melania Trump - phu nhân Tổng thống Mỹ cũng được bầu chọn nằm trong danh sách top 100 phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới của tạp chí Maxim

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI