Con trai Cindy Crawford bị bắt

03/01/2019 - 10:25

PNO - Presley Gerber, con trai của siêu mẫu Cindy Crawford và người chồng doanh nhân-người mẫu Rande Gerber vừa bị bắt vì tội lái xe trong lúc có hơi men.

Vừa bước qua năm mới không lâu, gia đình nhà Cindy Crawford- Rande Gerber đã đón nhận tin không vui khi quý tử Presley Gerber bị cảnh sát Beverly Hills, bang California thổi phạt vì điều khiển xe trong lúc say xỉn.

Vụ việc xảy ra lúc 3g53 (giờ địa phương) ngày 2/1 khi anh đang lái chiếc Tesla với tốc độ cao. Presley Gerber sau đó bị đưa về trụ sở quản thúc và được thả ra lúc 12g13 cùng ngày mà không phải đóng tiền bảo lãnh. Đây không chỉ là cú phốt đầu năm mà còn là lỗi đầu tiên dính dáng đến pháp luật của chàng người mẫu trẻ nổi tiếng hiền, ngoan này.

Con trai Cindy Crawford bi bat
Presley Gerber bị bắt khi lái chiếc Tesla với tốc độ cao ở Beverly Hills.

Presley Gerber là con trai lớn của Cindy Crawford và Rande Gerber. Sinh ra trong một gia đình giàu có, tiếng tăm với cha mẹ đều là người mẫu nên từ nhỏ Presley Gerber đã thừa hưởng nét đẹp cùng thần thái high-fashion của đấng sinh thành.

Với chiều cao nổi trội 1,83m, gương mặt đẹp góc cạnh gợi nhớ các tài tử Hollywood xưa, hàng lông mày rậm cùng đôi mắt nâu sâu thẳm, Presley Gerber gây chú ý ngay từ khi xuất hiện với gia đình nổi tiếng của mình trên tạp chí Vogue America tháng 9/2015. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh chính thức bước lên sàn diễn thời trang lần đầu trong show diễn Resort 2017 của nhà mốt Moschino và lập tức được nhiều nhãn hàng săn đón.

Con trai Cindy Crawford bi bat
Hai anh em Presley- Kaia thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ.

Presley đã tham gia chiến dịch quảng bá của Calvin Klein, Burberry, Dolce & Gabbana. Anh cùng cô em gái Kaia Gerber 17 tuổi hiện là người mẫu thuộc quyền quản lý của công ty người mẫu danh tiếng IMG Model. Presley Gerber may mắn hơn em gái khi sở hữu nốt ruồi duyên giống người mẹ nổi tiếng. Vẻ lãng tử của chàng trai 19 tuổi này hớp hồn nhiều cô gái trong đó có người mẫu Cayley King, tuy nhiên mối tình với người đẹp này đã kết thúc. Hiện Presley Gerber bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu tuổi teen Charlotte D’Alessio.

Quang Huy (theo ET)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI