Con trai cả của Angelina Jolie chọn Hàn Quốc để học

06/08/2019 - 08:32

PNO - Maddox, con trai cả của Angelina Jolie chọn học tại đại học danh tiếng Yonsei xứ kim chi.

Ngày 5/8, People cho biết Maddox – con trai nuôi của Angelia Jolie, gây bất ngờ khi quyết định theo học nghiên cứu hóa sinh tại Đại học Yonsei (Hàn Quốc). Mặc dù đậu khá nhiều trường nhưng Maddox lại kiên định chọn quốc gia này.

Maddox từng tỏ ra rất quan tâm đến ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, cậu theo học tiếng Hàn hàng tuần. Tháng 11/2018, Angelina Jolie đã tham quan khuôn viên trường đại học Yonsei cùng hai con trai Maddox và Pax. Theo Soompi, Maddox đã nộp đơn vào trường ngay thời điểm đó, tuy nhiên bộ phận tuyển sinh của Yonsei từ chối tiết lộ cho truyền thông.

Con trai ca cua Angelina Jolie chon Han Quoc de hoc
Con trai nuôi của Angelina Jolie - Maddox theo học ngành hóa sinh tại đại học danh tiếng Hàn Quốc.

Maddox được cho là sẽ bắt đầu các lớp học tại xứ kim chi trong tháng này. Nữ diễn viên Angelina Jolie rất tự hào về cậu con trai và sẽ cùng cậu đến Hàn Quốc để giúp Maddox bước vào hành trình mới.

Maddox sẽ sống xa quê hương Hoa Kỳ nhưng anh sẽ gần gũi với Campuchia - quê hương nơi mình sinh ra và thăm các chị em của mình ở quê nhà.

Maddox là cậu con trai được Angelina Jolie nhận nuôi và cùng cô trải qua hai lần nữ diễn viên đổ vỡ hôn nhân. Angelina rất yêu thương và tự hào về anh, Maddox thường xuyên tháp tùng nữ minh tinh tại nhiều sự kiện quan trọng. 

Chung Thu Hương (theo People và Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI