Con trai Audrey Hepburn: "Mẹ tôi không nghĩ mình đẹp"

03/04/2013 - 17:59

PNO - Luca Dotti - con trai út của huyền thoại điện ảnh - tiết lộ khi còn sống mẹ anh thường nghĩ bà có chiếc mũi và bàn chân quá to, trong khi thân hình gầy gò và ngực nhỏ.

Con trai Audrey Hepburn:

Luca Dotti, 43 tuổi, là con của Audrey Hepburn với người chồng thứ hai - bác sĩ tâm lý người Italy Andrea Dotti. Nhân kỷ niệm 20 năm ngày mất của mẹ, Luca Dotti chuẩn bị ra mắt cuốn sách ảnh Audrey in Rome - gồm 200 bức hình của ngôi sao điện ảnh quá cố thời kỳ ở Italy. Chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair, Luca cho biết, khi còn sống, Audrey luôn nghĩ mình là một “bản phối hoàn hảo của những nhược điểm”.

Luca Dotti nói: “Bà luôn nghĩ mình có một chiếc mũi và bàn chân to, thân hình thì quá gầy và ngực không đủ lớn. Mẹ tôi thường đứng trước gương và nói: ‘Không hiểu sao mọi người lại coi mẹ là một người đẹp’”.

Con trai Audrey Hepburn: Mặc dù vậy, trong mắt người con trai, mẹ anh luôn hoàn hảo. “Thậm chí trong cả những bức hình này, bà vẫn luôn là chính bà - hoàn hảo” - anh nói về hàng nghìn tấm ảnh được paparazzi chụp lén trong thời kỳ huyền thoại điện ảnh ở Rome. Đây là nơi mà Audrey sống sau khi kết hôn với Andrea Dotti.

Luca Dotti phát hành sách ảnh nhân kỷ niệm 20 năm huyền thoại điện ảnh qua đời. Anh nói: “Mẹ không sống một cuộc sống ẩn dật hay vùi mình sau những quán bar. Bà đi dạo phố và mọi người đều biết đến bà. Mẹ là một phần của thành phố. Bối cảnh chính của những bức ảnh này là trên đường phố”.

Phong cách thời trang đặc trưng của Audrey khi xuống phố là những chiếc áo khoác rộng và cặp kính to bản, điều này cũng được thể hiện trong Audrey in Rome. Luca chia sẻ: “Đó là một cách tốt để giấu mình. Mẹ muốn có thể thoải mái đi mua sắm mà không có đám đông vây quanh”.

Audrey Hepburn qua đời ở tuổi 63, năm 1993, khi Luca 20 tuổi. Luca nói, anh vẫn nhớ tới mẹ thông qua cảm giác, đặc biệt là những mùi hương thân thuộc. “Chúng tôi từng đùa với nhau rất nhiều về chuyện cả tôi và mẹ đều rất nhạy cảm với mùi. Có những cảm giác quen thuộc về mùi vị một chiếc bánh, một bông hoa hay những thứ tương tự. Chúng không phải là vật chất cụ thể, nhưng chúng có sức mạnh. Mỗi mùa xuân, đặc biệt là mùa xuân ở Rome, bạn có thể ngửi được mùi của hương cam trong không khí. Mùa xuân đang đến và đó là mùa mẹ yêu thích nhất. Nó khiến tôi nhớ tới mẹ!”.

Kỷ niệm 20 năm Audrey qua đời, tạp chí Vanity Fair cũng chọn Audrey Hepburn làm gương mặt trang bìa của tạp chí số tháng tư. Cuốn sách ảnh Audrey in Rome sẽ phát hành trên Amazon vào 16/4 tới.

Theo SONG NGƯ - VNE

Từ khóa Audrey Hepburn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI