'Con rơi' của Thành Long tự tử lần 2

03/04/2017 - 00:02

PNO - Nhiều khán giả bàng hoàng khi hàng loạt trang tin tức tại Trung Quốc đưa tin con gái ngoài giá thú của Ngô Ỷ Lợi và Thành Long đã nhập viện cấp cứu vì tự tử.

Theo Sina, "con gái rơi" của Thành Long là Ngô Trác Lâm đã nhập viện vì tự tử. Trước đó, cô đã cãi nhau với mẹ và bỏ đến Thái Lan cùng với bạn bè sau đó quay về Hồng Kông thì xảy ra vụ việc.

'Con roi' cua Thanh Long tu tu lan 2
Mẹ con Ngô Trác Lâm

Nhiều phóng viên nhìn thấy Ngô Ỷ Lợi tất tả vào viện chăm con nhưng khi hỏi về tình hình sức khỏe của Ngô Trác Lâm cô vội vã không trả lời, chỉ thở dài và nói: “Tôi xin lỗi”.

Trước đó, vào ngày 24/3, Ngô Ỷ Lợi đã bị bắt để thẩm vấn tại đồn cảnh sát vì con gái Ngô Trác Lâm tố cáo mẹ đã đe dọa mình. Ngô Ỷ Lợi sau đó đã được tại ngoại chờ làm việc. Lý do bất hòa theo nhiều nguồn tin là Ngô Ỷ Lợi có phần khắt khe đến mức khác nghiệt với con gái.

'Con roi' cua Thanh Long tu tu lan 2
Ngô ỷ Lợi tất tả vào viện chăm sóc con gái

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Ngô Trác Lâm cùng bạn sang Thái Lan du lịch và trở về Hồng Kông ngày 2/4 thì xảy ra vụ việc. Đây không phải lần đầu tiên truyền thông đưa tin về việc Ngô Trác Lâm tự tử. Cách đây khoảng 2 năm, Ngô Trác Lâm được cho rằng đã cắt tay tự tử nhưng cứu kịp. Thời điểm đó, mẹ con Ngô Ỷ Lợi – Ngô Trác Lâm tránh trả lời báo chí nên thông tin này sau đó được cho rằng có thể là một màn kịch được dựng lên để làm áp lực với Thành Long.

Ngô Trác Lâm được biết đến như một đứa con rơi của Thành Long và từ lâu, anh luôn bị chỉ trích vì bỏ bê con gái. Ngô Trác Lâm từng cho biết cô không có lòng tin vào người khác và chỉ tin vào chính bản thân mình. Cô từng chia sẻ là không bao giờ dựa vào người khác để tồn tại.

'Con roi' cua Thanh Long tu tu lan 2
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi

Khi nói về mẹ, Ngô Trác Lâm từng chia sẻ rất thương mẹ vì bà cực khổ, vất vả nuôi cô, chịu bao khó khăn và áp lực. 

Ngô Ỷ Lợi từng chịu tiếng không chồng mà chửa cũng như nhận lấy những lời cay nghiệt "hồ ly cướp chồng" khi mang bầu với Thành Long và sinh ra Ngô Trác Lâm. Vì áp lực tai tiếng từ việc làm mẹ đơn thân, Ngô Ỷ Lợi cũng từng có ý định tự tử nhưng có lẽ vì con và tương lai của con nên cô vượt qua được.

Tiêu Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI