Con gái Michael Jackson tiều tuỵ, mất kiểm soát hành vi

21/11/2018 - 11:00

PNO - Sau khi hình ảnh mới nhất của con gái Michael Jackson được đăng tải, gia đình cố huyền thoại nhạc Pop thừa nhận 'Paris Jackson đã mất kiểm soát' và họ đang lo lắng cho tương lai của cô.

Paris Jackson (sinh năm 1998) là con gái duy nhất của Michael Jackson. Trong 3 người con của huyền thoại nhạc Pop, Paris Jackson là người sống nổi loạn, thường xuyên có phát biểu gây sốc trước truyền thông và không ngần ngại công khai là người lưỡng tính.

Trong bức ảnh mới nhất được cánh săn ảnh chụp lại tại địa điểm gần sân bay Los Angeles, Paris Jackson lộ vẻ tiều tuỵ. Cô cắt tóc ngắn hơn, hình xăm nhiều hơn và ốm thấy rõ.

Con gai Michael Jackson tieu tuy, mat kiem soat hanh vi
Hình ảnh Paris Jackson được chụp lại gần đây

Paris Jackson theo đuổi sự nghiệp người mẫu trong 2 năm trở lại đây sau khi ký hợp đồng với công ty IMG Models. Tuy nhiên, Paris Jackson là một đứa trẻ sống nổi loạn, cô bắt đầu thích thú với hình xăm và không ngần ngại thử. Hiện tại, cơ thể Paris Jackson chi chít hình xăm. Điều này khiến cô gặp trở ngại với sàn diễn thời trang.

Con gai Michael Jackson tieu tuy, mat kiem soat hanh vi
Paris Jackson không duy trì được cân nặng ổn định, cô thường xuyên xuất hiện trong vẻ tiều tuỵ hoặc phát phì.

Sau hình ảnh mới nhất được đăng tải, phía gia đình Michael Jackson cho biết: “Paris Jackson đã mất kiểm soát” và họ đang lo lắng cho tương lai của con gái huyền thoại nhạc Pop. Giống như bao đứa trẻ sống trong sự bủa vây từ sớm của báo chí cũng như những khủng hoảng tâm lý nhất định sau khi bị tấn công tình dục vào năm 14 tuổi, Paris Jackson trở nên sống bất cần. Cô nghiện thuốc lá, nghiện rượu.

Con gai Michael Jackson tieu tuy, mat kiem soat hanh vi
Paris Jackson và người yêu đồng tính

Hiện tại, Paris Jackson vẫn đang duy trì mối quan hệ đồng tính với siêu mẫu Cara Delevingne. Tuy nhiên, dù công khai có tình cảm với cả nam lẫn nữ nhưng nếu có bất kỳ ai đề cập đến chữ "lưỡng tính", Paris Jackson sẽ phản pháo ngay. Cô khẳng định bất kỳ giới tính nào cũng đều bình thường và đừng bao giờ hỏi đến vấn đề giới tính của cô vì năm 8 tuổi Paris Jackson đã thừa nhận thích cả 2 giới.

Clip Paris Jackson tạo dáng trước ống kính trong sự kiện đầu năm 2018:

Sau khi Michael Jackson qua đời, Paris Jackson và 2 anh em trai chuyển đến sống cùng bà nội theo di nguyện của cha. Tại đây, 3 người con của Michael Jackson được quản lý “dễ thở” hơn lúc sống cách biệt thế giới cùng cha. Cả 3 được đến trường và gặp gỡ bạn bè đồng trang lứa.

Tuy nhiên, sau khi lớn lên, các con của Michael Jackson đều có sự lựa chọn riêng. Trong đó, Paris Jackson chọn theo đuổi con đường trở thành người mẫu nhưng đang dần mất kiểm soát hành vi của bản thân sau khi lao vào bia rượu.

Con gai Michael Jackson tieu tuy, mat kiem soat hanh vi
Paris Jackson và anh, em trai

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI