Con gái Lê Giang hát cải lương khiến khán giả lầm tưởng đọc rap

29/07/2017 - 12:56

PNO - Dù tiến bước theo con đường nghệ thuật của mẹ nhưng Lê Lộc, con gái nghệ sĩ Lê Giang, lại không sở hữu được giọng hát nổi bật.

Sau khi bước ra từ một vài sân chơi về hài kịch, cải lương... Lê Lộc không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Cô gái này còn được biết đến khi là con gái của nghệ sĩ Lê Giang, một tên tuổi khá kỳ cựu ở lĩnh vực hài kịch. Không chỉ tham gia diễn xuất, thời gian gần đây, Lê Lộc còn tham gia các chương trình với vai trò MC, bình luận viên. Với năng khiếu hài hước vốn có, cô nàng luôn mang đến không khí vui tươi cho khán giả.   

Con gai Le Giang hat cai luong khien khan gia lam tuong doc rap
Lê Lộc và mẹ Lê Giang

Dù nối tiếp con đường của mẹ nhưng Lê Lộc lại không sở hữu được giọng hát của Lê Giang, đặc biệt là khả năng hát cải lương, vọng cổ hơi dài ấn tượng. Chính vì thế, trong số phát sóng tới đây của chương trình , Lê Lộc khiến khán giả lẫn các thành viên của nhóm nhạc trẻ P366 phải hoảng hốt. Trong đó, MC Hoàng Rapper lầm tưởng Lê Lộc đang đọc rap.

Con gai Le Giang hat cai luong khien khan gia lam tuong doc rap
Lê Lộc hát cải lương khiến mọi người lẩm tưởng đang đọc rap

Trong khoảng một năm trở lại đây, Lê Giang chuyển về Việt Nam để sinh sống, hoạt động nghệ thuật sau khoảng thời gian sang Úc định cư. Lê Giang và Lê Lộc thường xuyên đồng hành trên sân khấu tạo nên những màn tung hứng hài hước. Để có được tình cảm và tiếng nói chung trên con đường sự nghiệp, Lê Giang và Lê Lộc cũng đã trải qua một khoảng thời gian không mấy êm đềm, thậm chí Lê Lộc chỉ xem mẹ như một vị khách mỗi lần đến thăm sau khi bố và mẹ ly hôn.

Con gai Le Giang hat cai luong khien khan gia lam tuong doc rap
Lê Giang hỗ trợ con gái trong một tiết mục

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI