Con gái diễn viên Lori Loughlin hận bố mẹ vì được chạy điểm

15/03/2019 - 09:34

PNO - Ngay khi cảnh sát còn đang điều tra đường dây chạy điểm, nữ diễn viên Lori Loughlin và chồng phải đối mặt với một 'bản án' khác. Con gái của họ - Olivia Jade, nói rằng đã bị bố mẹ hủy hoại cuộc đời.

Hiện diễn viên Lori Loughlin và chồng - nhà thiết kế Mossimo Giannulli vẫn đang bị cảnh sát Mỹ điều tra về hành vi chạy điểm. Trong bản cáo trạng, hơn 20 gia đình tài phiệt, doanh nhân, người nổi tiếng Hollywood... đang phải trả giá cho hành vi lót tiền, mua suất cho con tại các trường đại học danh tiếng. Cảnh sát cho biết hầu hết những đứa con đều không biết việc làm của bố mẹ.

Trong đó, con gái của nữ diễn viên Lori Loughlin - người được chú ý nhất trong số các tân sinh viên được chạy điểm tỏ ra buồn phiền vì việc làm của cha mẹ. Olivia Jade là cô gái nhận được lượng theo dõi lớn trên YouTube với các clip cá nhân. Cô từng bị chỉ trích vì không muốn đi học, vì sự khoe mẽ phải lựa chọn trường đại học xứng đáng với bản thân. Do đó, khi vụ chạy điểm bị lộ, Olivia Jade hứng chịu những trận sỉ vả lớn từ dư luận.

Con gai dien vien Lori Loughlin han bo me vi duoc chay diem
Lori Loughlin và 2 con gái Isabella Rose (phải) và Olivia Jade xuất hiện tại một sự kiện.

Với tài khoản YouTube có gần 2 triệu người theo dõi, Olivia Jade muốn làm 1 clip chia sẻ về vụ việc chạy điểm nhưng theo thông tin từ người thân nói với Radar, mẹ của Olivia Jade không cho cô thực hiện vì bà ý thức được mức độ nghiêm trọng của vụ án. Mới đây, nguồn tin này tiếp tục tiết lộ việc Olivia Jade giận dữ với ba mẹ. Cô nói rằng chính họ đã huỷ hoại cuộc đời mình với việc đáng xấu hổ lo lót cho cô vào đại học.

Thái độ giận dữ của Olivia Jade càng bùng nổ sau khi những sản phẩm làm đẹp của cô bị hãng Sephora loại khỏi cửa hàng. Video quảng cáo chung của mẹ con diễn viên Lori Loughlin cũng bị xoá khỏi các kênh truyền thông của nhãn. Tiếp đó, công ty Crown Media Family Network đã đưa ra một tuyên bố ngừng hợp tác với Loughlin và xoá các sản phẩm giải trí có sự tham gia của nữ diễn viên. 

Con gai dien vien Lori Loughlin han bo me vi duoc chay diem
Olivia Jade thường xuyên thực hiện các clip tư vấn trang điểm, làm tóc trên kênh YouTube cá nhân.

Trong đường dây chạy điểm, Lori Loughlin và chồng đã chi toàn bộ 500.000 USD (khoảng hơn 11 tỷ VND) để lo cho 2 cô con gái Isabella Rose và Olivia Jade đỗ vào Đại học Nam California. Trong khi em gái Olivia Jade liên tục giận dữ và muốn tránh xa bố mẹ thì chị gái của cô, Isabella Rose không phát ngôn bất cứ điều gì. Trước đó, để được vào trường, Lori Loughlin đã móc nối với 1 bên liên quan, làm hồ sơ giả để 2 con họ từ không thành có năng khiếu thể thao, cụ thể là môn đua thuyền - một điểm cộng lớn trong hồ sơ năng lực để được nhận vào trường. 

Bên cạnh Lori Loughlin, nữ diễn viên Felicity Huffman cũng đang bị cảnh sát điều tra về hành vi chạy điểm cho con gái lớn - Sofia Grace vào trường với giá 15.000 USD (hơn 300 triệu VND). 

Minh Tú (theo Radar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI