Con gái Chế Linh lần đầu xin lỗi cha

15/04/2017 - 22:44

PNO - Lệ Thi xúc động khi hát một ca khúc về cha và gửi lời xin lỗi đến danh ca Chế Linh vì thời gian qua đã khiến ông trở thành đề tài mà dư luận bàn tán.

Từ ngày đầu tiên xuất hiện lại trên sóng truyền hình, nữ nghệ sĩ Lệ Thi đã được khán giả chú ý khi có vẻ ngoài rất giống với danh ca Chế Linh. Không những thế, việc cô lên tiếng trách móc người cha không quan tâm gia đình, không muốn mang chữ lót hay đứng dưới bóng của Chế Linh để nổi tiếng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Suốt một khoảng thời gian, câu chuyện đời tư của Lệ Thi cũng như cách cư xử trong quá khứ của cha cô bị mang ra mổ xẻ, bàn tán.

Mới đây, trên sóng truyền hình, Lệ Thi đã gửi lời xin lỗi đến cha sau những ồn ào vừa qua. Cô xúc động bộc bạch trên sân khấu: “Thật lòng con muốn xin lỗi ba, con không ngờ rằng những lời nói trước đây đã làm ảnh hưởng ba, và ba đã trở thành đề tài bàn tán, chỉ trích của nhiều người”.

Con gai Che Linh lan dau xin loi cha
Lệ Thi hát ca khúc về cha và gửi lời xin lỗi danh ca Chế Linh

Trong tuần này, Lệ Thi kết đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng để trình bày ca khúc Nghĩ về cha, tái hiện câu chuyện của hai anh em xa quê lên thành phố.

Đàm Vĩnh Hưng vào vai người anh, diện trang phục bạc màu và sờn rách, đã hy sinh hạnh phúc, ước mơ của mình để đi bán hủ tiếu kiếm tiền nuôi em gái ăn học thành tài.

Vì cuộc sống quá khó khăn, một năm trôi qua mà hai anh em vẫn chưa về thăm cha mình. Những giọt nước mắt, nụ cười đồng cảm của họ trên sân khấu đã làm nhiều khán giả rơi lệ. Tiết mục này cũng dành điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Trời sinh một cặp.

Con gai Che Linh lan dau xin loi cha
 
Con gai Che Linh lan dau xin loi cha
Ý tưởng của tiết mục gây xúc động, lấy nước mắt của khán giả

Đàm Vĩnh Hưng cũng không kìm chế được cảm xúc khi thể hiện tiết mục này: “Tôi đã dặn Lệ Thi không được để cảm xúc làm ảnh hưởng giọng hát, thế nhưng chính mình lại làm không xong. Vì tôi cũng có một đứa em gái duy nhất ở nhà. Tôi lại chưa bao giờ được nhìn thấy cha mình ốm yếu, tóc bạc hay già nua ra sao vì cha tôi mất sớm nên tất cả mọi thứ tôi đều dùng trí tưởng tượng để dựng nên”.

Con gai Che Linh lan dau xin loi cha
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về tuổi thơ thiếu vắng tình thương của cha

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng không những làm cả trường quay xúc động mà còn khiến giám khảo Thanh Hà ngân ngấn nước mắt, thể hiện sự cảm thông: “Tôi thấu hiểu cảm giác của Hưng và Lệ Thi bởi ngay cả tôi cũng thiếu tình mẫu tử, tình cảm thiêng liêng của cha. Tôi không có mẹ, không có tình thương của cha. Khi nghe bài hát này, tôi đau và buồn nhiều lắm. Nhung nếu được, tôi vẫn muốn được nghe lại một lần nữa.”

Con gai Che Linh lan dau xin loi cha
Giám khảo Thanh Hà đồng cảm và cũng có những chia sẻ về cuộc đời cô

Giám khảo khách mời Đoan Trang bày tỏ sự đồng cảm với đàn anh vì cô hiểu sâu trong tâm hồn Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một đứa con khao khát tình yêu thương gia đình dù có nổi tiếng đến đâu: “Tôi gửi lời ngưỡng mộ, đồng cảm và thương anh rất nhiều. Đây là một tiết mục vừa phải, không lấy nước mắt khán giả bằng những gì quá ghê gớm, mà khiến khán giả khóc bằng những điều rất mộc mạc, tự nhiên”.

Con gai Che Linh lan dau xin loi cha
Ca sĩ Đoan Trang

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI