Coldplay âm thầm tung MV mới

06/03/2014 - 19:14

PNO - PNO - Midnight, tên MV, vừa được nhóm nhạc nổi tiếng Anh Quốc tung lên YouTube vào tuần trước mà không một lời thông báo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Coldplay am tham tung MV moi

Fan của Coldplay được phen bất ngờ vì trước đó, bộ tứ alternative rock chỉ để lại dòng thông báo vỏn vẹn trên Twitter rằng: “Có điều gì đó mới mẻ vào lúc 0 giờ theo giờ Ulaanbaatar (Mông Cổ)”. Đến nay đã có gần 8,5 triệu lượt xem MV Midnight.

Cách tung sản phẩm mới này gợi nhớ đến Beyoncé với album cùng tên được “rón rén” tung ra lúc 0g thứ Sáu ngày 13/12/2013, giúp diva da màu lập kỷ lục bán sạch 828.773 bản trong vòng ba ngày.

Âm nhạc trong Midnight không còn nhiều chất hậu Britpop mà nhóm theo đuổi nhiều năm qua, thay vào đó là electro và trance đương thịnh hành. Dẫu vậy, sắc màu trầm tư, trăn trở về cuộc đời, lẽ sống như phần đông bài hát của Coldplay hay hướng tới, vẫn là chủ đạo.

Coldplay am tham tung MV moi

MV được quay trong một cánh rừng và dựng dưới dạng phim âm bản, trưởng nhóm Chris Martin cất lời da diết về nỗi đau ở lại khi cơn bão đi qua, hàng triệu người mất nhà cửa… Đặt trong hệ quy chiếu châu Á mà Chris đã hé lộ trên Twitter thì dường như ca khúc có mối liên hệ với thảm họa siêu bão Haiyan xảy ra tại Philippines vào cuối năm ngoái.

Nhóm cũng không cho biết MV này có phải là single cho album sắp tới, khi nào thì phát hành.

Album gần đây nhất của nhóm là Mylo Xyloto vào năm 2011. Bài hát Princess of China của Coldplay song ca cùng Rihanna từng một thời làm tốn bút mực của báo chí Việt Nam vì nghi án đạo nhạc Ra ngõ tụng kinh của Trần Thu Hà.

Sáng tác riêng lẻ mới đây của nhóm là Atlas, viết cho bộ phim Hunger games: catching fire (Đấu trường sinh tử: bắt lửa)

LẬP ĐÔNG
Ảnh: YouTube

Từ khóa MidnightColdplay
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI