Cổ Thiên Lạc phủ nhận việc cưới Tuyên Huyên

10/07/2019 - 12:00

PNO - Công ty quản lý của Cổ Thiên Lạc phủ nhận thông tin nam diễn viên sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm đang được lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua.

2 ngày qua, thông tin Cổ Thiên Lạc sắp kết hôn vào cuối năm nay khiến dư luận xôn xao bởi nam diễn viên đã sống độc thân suốt nhiều năm qua, anh cũng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm.

Khán giả, người hâm mộ càng vui mừng hơn khi nguồn tin tiết lộ cô dâu trong tương lai của Cổ Thiên Lạc chính là nữ diễn viên Tuyên Huyên, người bạn lâu năm của Cổ Thiên Lạc. Cả hai từng nhiều lần hợp tác trong các dự án phim ảnh như: Thiên địa nam nhi, Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4, Mỹ vị thiên vương, Hiện trường phạm tội

Co Thien Lac phu nhan viec cuoi Tuyen Huyen
Từ năm 2018, Tuyên Huyên là nghệ sĩ thuộc công ty của Cổ Thiên Lạc. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau.

Các đơn vị truyền thông đã cố gắng liên hệ với công ty của Cổ Thiên Lạc để xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, câu trả lời nhận được khiến không ít khán giả buồn bã. Người đại diện của Cổ Thiên Lạc chia sẻ: “Tất nhiên không có chuyện đó rồi. Thời đại bây giờ chuyện gì cũng có thể đồn đại trên mạng xã hội”.

Ngoài thông tin sắp kết hôn, cư dân mạng còn lan truyền tin Cổ Thiên Lạc mua du thuyền trị giá 6,5 triệu USD tặng mẹ và có ý định sử dụng trong tiệc thành hôn vào cuối năm. 

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI