Có lẽ nào mâu thuẫn từ Hà Hồ và Phạm Hương lây sang cả thí sinh The Face?

04/07/2016 - 14:02

PNO - Những mâu thuẫn, công kích từ các vị huấn luyện viên ảnh hưởng đến sự bằng mặt nhưng không bằng lòng giữa thí sinh The Face?

Khi khán giả chưa hết ngán ngẩm vì sự đấu đá giữa các vị huấn luyện viên The Face phiên bản Việt thì mới đây thí sinh Lê Hà (team Hà Hồ) lên tiếng tố đối thủ Diệp Minh Châu (team Phạm Hương) đã copy phong cách của cô trong phần thi “Ai mặc đẹp hơn?”.

Tại tập 3, The Face , phát sóng tối 2/7, chương trình đặt 12 cô gái vào thử thách lựa chọn và mix trang phục để các “gương mặt” thể hiện năng khiếu và thẩm mỹ của mình về thời trang. Lần lượt các cặp thí sinh được trao 2 bộ trang phục giống nhau, yêu cầu của đề thi là phối thêm phụ kiện sao cho hợp với bộ cánh và vóc dáng người mặc.

Cùng chiến thắng vòng mặc đẹp đầu tiên, Lê Hà và Diệp Minh Châu trở thành đối thủ của nhau tại vòng 2. Khi diện chung 1 trang phục, Diệp Linh Châu tạo được ấn tượng hơn nhờ phụ kiện khăn, túi xách nổi bật làm điểm nhấn, trong khi trang phục của tình cũ Mạc Hồng Quân bị cho là thiếu điểm nhấn bắt mắt. Do đó lê Hà bị loại.

Co le nao mau thuan tu Ha Ho va Pham Huong lay sang ca thi sinh The Face?
Diệp Linh Châu chiến thắng Lê Hà ở vòng thứ 2 phần thi Ai mặc đẹp hơn.
Co le nao mau thuan tu Ha Ho va Pham Huong lay sang ca thi sinh The Face?
Lê Hà chiến thắng thử thách mặc đẹp ở vòng 1( bên phải)
Co le nao mau thuan tu Ha Ho va Pham Huong lay sang ca thi sinh The Face?
Diệp Linh Châu (bên trái) chiến thắng Chúng Huyền Thanh để bước vào vòng 2 tại thử thách mặc đẹp

Sau đó, Lê Hà cho biết Diệp Linh Châu đã “bắt chước” phong cách của cô: “Mỗi người có một cá tính khác nhau. Hà nghĩ Hà không thua Châu. Lúc đầu Châu đã chọn xong phụ kiện. Châu bước ra thấy Hà cột khăn thì Châu cũng đi tìm khăn. Châu copy", người đẹp phát biểu trên sóng truyền hình.

Trước nghi vấn bị cho là có lối chơi không đẹp ở The Face, Diệp Linh Châu cho biết cô không sao chép phong cách của Lê Hà. “Vì câu nói của Lê Hà mà mọi người nghĩ tôi đã copy. Nhiều ý kiến cho rằng tôi không xứng đáng, tôi thấy rất oan ức. Như mọi người theo dõi tập 3 sẽ thấy, lúc Lê Hà chưa chọn khăn, tôi đã quàng chiếc khăn lên cổ.”

Co le nao mau thuan tu Ha Ho va Pham Huong lay sang ca thi sinh The Face?
Hình ảnh cho thấy Diệp Linh Châu đã quàng khăn trên cổ, trong khi Lê Hà vẫn đang chọn phụ kiện. Ảnh: Youtube

Tôi là một stylist không có nghĩa là tôi có lợi thế ở vòng này. Không ai biết trước trang phục sẽ như thế nào. Thử thách công bằng với tất cả mọi người. Tôi lên tiếng để khẳng định bản thân không sao chép từ đồng đội”, nữ fashionista khẳng định.

Co le nao mau thuan tu Ha Ho va Pham Huong lay sang ca thi sinh The Face?
3 thí sinh bước vào vòng cuối cùng là Lily Nguyễn (đội Hà Hồ), Phí Phương Anh (đội Hà Hồ) và Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương)

Với cách tạo ấn tượng bằng những chiếc kẹp tăm trên tóc, Diệp Linh Châu giành chiến thắng chung cuộc trong thử thách mặc đẹp.

Tuy nhiên, không chỉ riêng Lê Hà, một vài thí sinh khác cũng thấy Diệp Linh Châu không xứng đáng là người thắng cuộc, hay bộ cánh của nữ tín đồ thời trang không nổi bật bằng Phí Phương Anh.

Về ý kiến cho rằng mình không xứng đáng chiến thắng, Diệp Linh Châu bày tỏ: “Như mọi người thấy, Lily, Phương Anh hay tôi đều mặc rất ổn ở vòng cuối. Cá nhân tôi rất thích trang phục của Phương Anh, tuy nhiên, bạn ấy đã mắc lỗi khi chọn túi màu xanh đậm không ăn nhập cùng thắt lưng đen và bộ cánh màu đỏ”.

Việc các thí sinh ghanh đua, đấu đá nhau không còn xa lạ trong các cuộc thi, tuy nhiên ở “Gương mặt thương hiệu” mà các thí sinh liên tục tố nhau, có những nhận xét chê bai nhau ngay trên sóng truyền hình có vẻ không hay ho lắm khi tiêu chí của chương trình là lựa ra gương mặt “đẹp” làm đại xứ cho thương hiệu, kết nối cộng đồng.

Không chỉ riêng các thí sinh, ngay cả Hà Hồ , Phạm Hương, Lan Khuê cũng liên tục có những phát ngôn “công kích” nhau tại ghế nóng. Lẽ nào mâu thuẫn giữa các vị huấn luyện viên lây sang cả các thí sinh The Face? Đó là điều đáng suy ngẫm.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI