Cô gái gốc Việt đăng quang Hoa hậu Na Uy

01/08/2017 - 11:15

PNO - Cô gái mang 2 dòng máu Việt Nam - Na Uy sẽ đại diện cho đất nước này tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vào tháng 11 tới tại Mỹ.

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác, cô gái 20 tuổi có bố là người Việt Nam, mẹ người Na Uy đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Na Uy 2017 tại thành phố Oslo vào hôm chủ nhật vừa qua.

Co gai goc Viet dang quang Hoa hau Na Uy

Kaja Caroline Kojan, đương kim Hoa hậu Na Uy 2017, sinh ra và lớn lên tại Konsvinger, Na Uy là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô sở hữu gương mặt khả ái kết hợp giữa 2 dòng máu Việt – Nauy cùng chiều cao lý tưởng 1,75m. Với chiến thắng này, cô chính thức đại diện cho đất nước Na Uy tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tại Las Vegas vào tháng 11 tới.

Co gai goc Viet dang quang Hoa hau Na Uy
Bố tân Hoa hậu Na Uy là một người Việt

Sau đăng quang, Kaja Caroline đã chia sẻ trên facebook bày tỏ cảm xúc của mình “Thật tuyệt vời khi tôi đã dành được chiến thắng. Tôi xin cảm ơn những người đã ủng hộ tôi, bầu chọn cho tôi và dõi theo tôi trong suốt quá trình của cuộc thi cho đến giây phút đăng quang”.

Co gai goc Viet dang quang Hoa hau Na Uy
Tân hoa hậu Na Uy trong một bộ ảnh thời trang

Trong lịch sử, Na Uy đã từng có người dành chiến thắng cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Đó là Mona Grudt, chiến thắng Miss Universe vào năm 1990.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI