'Cô gái đến từ bên kia': Món quà ý nghĩa dành cho tuổi học trò

09/09/2018 - 19:30

PNO - Nghịch ngợm, pha một chút huyền bí, 'Cô gái đến từ bên kia' lấy cảm hứng từ lời đồn thổi mà bất kỳ ai đã, đang, sẽ bước qua tuổi học trò vừa tò mò, vừa sợ hãi xen lẫn mong muốn khám phá: trường học có ma.

Cô gái đến từ bên kia là bộ phim chiếu mạng, phát hành trên YouTube, mang đậm hơi thở học trò, đặc biệt trong bối cảnh năm học mới vừa đến. Xuyên suốt 15 tập phim, mỗi tập dài 25 phút, là câu chuyện xoay quanh cậu học trò đẹp trai, hát hay nhưng lười học Đặng Quân và “cô gái đến từ bên kia” - Ngọc Linh trong năm học cuối cấp 3. Câu chuyện bắt đầu khi Đặng Quân - học sinh mới chuyển đến lớp 12A4 là người duy nhất nhìn thấy cô bạn xinh xắn Ngọc Linh.

Tập 1, Cô gái đến từ bên kia:

Từ đó, nhiều câu chuyện hài hước thú vị xen lẫn những rắc rối giữa Ngọc Linh, Đặng Quân và nhóm bạn cùng lớp ập đến. Trong hành trình giúp “ma nữ” Ngọc Linh siêu thoát, Đặng Quân và những người bạn cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách; từ đó xích lại gần  nhau hơn. Đó cũng là kỷ niệm “đồng hội đồng thuyền” bất kỳ ai cũng từng ít nhất một lần trải nghiệm trong những tháng ngày cắp sách đến trường.

'Co gai den tu ben kia': Mon qua y nghia danh cho tuoi hoc tro
Đặng Quân, cậu bạn cá biệt vừa chuyển trường là người duy nhất nhìn thấy Ngọc Linh

Cô gái đến từ bên kia do Nguyễn Trần Linh Lan - cái tên gây sốt cộng đồng mạng với các bộ phim như Mùa hạ mang tên em, Chị ơi anh yêu em… đạo diễn, Duy Khiêm Ngố đảm nhận vai trò biên kịch. Nếu như Linh Lan được đánh giá “mát tay” khi luôn biết lắng nghe và chạm đến được cảm xúc của những bạn trẻ đang ở lứa tuổi thanh xuân đã từng trải qua thì Duy Khiêm Ngố đã phải tiết chế sự hài hước và "lầy lội" vốn thấy của anh ở bộ phim này.

'Co gai den tu ben kia': Mon qua y nghia danh cho tuoi hoc tro
Cô gái đến từ bên kia là câu chuyện đẹp về tình bạn, tình yêu tuổi học trò

Phim có sự góp mặt của diễn viên hài Anh Đức (trong vai thầy Giảng Văn), ca sĩ Lê Như (trong vai cô Kim Hoa); cùng dàn diễn viên trẻ tiềm năng gồm: “Thiên thần boléro” Quỳnh Trang (trong vai Ngọc Linh), K.O - Thái Sơn, thành viên nhóm nhạc Uni5 (vai Đặng Quân), Emma - thành viên nhóm nhạc nữ LIME (vai Tiểu Quyên), Uyển Ân - em gái của MC Trấn Thành (vai Thiên Thanh), Hoài Bảo (vai Lê Tân), Thông Nguyễn (vai Thái Hảo)…

'Co gai den tu ben kia': Mon qua y nghia danh cho tuoi hoc tro
Dù chỉ là phim phát hành trên YouTube, Cô gái đến từ bên kia được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh, kịch bản, diễn viên...

Ngay khi tập 1 vừa được công chiếu trên YouTube, Cô gái đến từ bên kia đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Với cốt truyện hấp dẫn khi lồng ghép câu chuyện tình yêu, tình bạn, tuổi thanh xuân vào những yếu tố mới lạ, Cô gái đến từ bên kia hứa hẹn trở thành bộ phim học đường gây sốt. Phim phát hành lúc 20g, thứ Sáu hàng tuần trên kênh POPS Drama.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI