Cô gái 9X Minh Nhật trở thành quán quân MasterChef Việt Nam

26/10/2014 - 11:56

PNO - PNO - Tối 25/10, căn bếp MasterChef Việt Nam đỏ lửa lần cuối trong mùa 2014 và ngôi vị quán quân đã tìm được chủ nhân mới: Hoàng Minh Nhật.

Co gai 9X Minh Nhat tro thanh quan quan MasterChef Viet Nam

Hoàng Minh Nhật

Cô gái sinh năm 1991 đang làm việc tại một ngân hàng nước ngoài đã vượt qua đối thủ kỳ cựu - cô Việt kiều thường bị chỉ trích không nói sõi tiếng Việt, Lê Chi. Minh Nhật giành giải thưởng 500 triệu và sẽ trở thành tác giả một cuốn sách nấu ăn với các công thức riêng của mình.

Kết quả không mấy khó đoán, khi Minh Nhật sở hữu mọi yếu tố đáng mơ ước của một gương mặt truyền thông, để đầy tương lai quảng bá cho Vua đầu bếp Việt: xinh đẹp, điềm đạm, một nền tảng gia đình tốt, đông fan nhất và có kỹ năng nấu những món Tây thời thượng. Cùng trẻ tuổi, song Nhật được yêu mến hơn hẳn "cô gái chặt đầu ba ba" Khánh Phương.

Co gai 9X Minh Nhat tro thanh quan quan MasterChef Viet Nam

Minh Nhật và Lê Chi

Đó cũng là lý do chiến thắng của Minh Nhật được lòng nhiều người. Cô có kỹ năng nấu nướng tốt, trang trí thành thạo, dù thực đơn của Lê Chi trong đêm thi cuối đúng với tiêu chí được các giám khảo lặp đi lặp lại "nâng tầm ẩm thực Việt" hơn. Lê Chi cũng được khen nhiều hơn ở món chính và tráng miệng.

Minh Nhật chia sẻ cô có ý định thực hiện một chương trình về ẩm thực cho giới trẻ và mở chuỗi nhà hàng ở nhiều nơi trên thế giới.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI