Cô gái 20 tuổi khai đã hút cần sa với T.O.P (Big Bang) tại nhà riêng

01/06/2017 - 17:54

PNO - Một nữ học viên 20 tuổi khai với cảnh sát rằng đã hút cần sa cùng với T.O.P tại nhà riêng trong các ngày 9-12/12/2016.

Hôm nay (1/6), làng giải trí Hàn Quốc lại xôn xao với kết luận cuối cùng về việc nam ca sĩ T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun), thành viên nhóm Big Bang sử dụng cần sa. Theo đó, từ việc kiểm tra mẫu tóc của nam ca sĩ được thực hiện vào tháng 10/2016, phía cơ quan quan cảnh sát xác định T.O.P có sử dụng cần sa. Thông tin này được kênh truyền hình Channel A đưa và hàng loạt trang báo tại Hàn Quốc lấy lại đăng tải.

Co gai 20 tuoi khai da hut can sa voi T.O.P (Big Bang) tai nha rieng
 
Co gai 20 tuoi khai da hut can sa voi T.O.P (Big Bang) tai nha rieng
Channel A đưa tin về vụ việc T.O.P sử dụng cần sa

Hồ sơ vụ việc này đã được chuyển sang cơ quan công tố để giải quyết những bước tiếp theo đúng quy trình luật pháp của Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, việc sử dụng cần sa bị xem là phạm pháp.

Mới đây, theo thông tin từ phía cảnh sát Seoul, một người phụ nữ đã khai nhận có sử dụng cần sa với T.O.P tại nhà riêng vào tháng 12 năm ngoái. Thời gian cụ thể là từ ngày 9 - 12/12/2016. Người phụ nữ này chỉ mới 20 tuổi, đang là một học viên nhưng chưa xác định được có cùng thuộc công ty quản lý với T.O.P hay không.

Dù công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xin lỗi khán giả và xác nhận về hành vi của trưởng nhóm Big Bang nhưng theo tin từ SBS, T.O.P lại phủ nhận cáo buộc này, khẳng định chỉ sử dụng thuốc lá điện tử chứ không hề dùng cần sa.

Co gai 20 tuoi khai da hut can sa voi T.O.P (Big Bang) tai nha rieng
T.O.P đang phục vụ trong quân ngũ theo quy định của Hàn Quốc

Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1987 đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 25, Đại đội 1. Khi kết thúc khóa huấn luyện cơ bản, T.O.P tiếp tục được đào tạo khoảng 3 tuần trước khi chính thức phục vụ tại lực lượng đặc biệt của Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi. Trước những thông tin về việc sử dụng cần sa, trưởng nhóm Big Bang đang phải đối diện với nhiều luồng dư luận chỉ trích.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI