Cô dâu 8 tuổi tự tử: Nhân chứng mới xuất hiện, cung cấp thông tin nóng

22/05/2016 - 07:07

PNO - Jazz - bạn thân của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha treo cổ chỉ bày trò đùa để trêu chọc bạn trai trong ngày Cá tháng 4"

"Ban đầu chỉ ý định tự tử trêu đùa, vô tình thành thật!"

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" mới đây, vụ án điều tra về cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” - Pratyusha Banerjee bắt đầu hé lộ nhiều tình tiết mới. Cô gái có tên Jazz (tự xưng là bạn thân của nữ diễn viên) đã tiết lộ một vài thông tin quan trọng.

Theo như lời khai của Jazz, cô ở bên Pratyusha và Rahul Raj Singh (bạn trai của nữ diễn viên) cho tới sáng 1/4, trước khi nữ diễn viên được tìm thấy trong trạng thái treo cổ.

Co dau 8 tuoi tu tu: Nhan chung moi xuat hien, cung cap thong tin nong
Bạn nữ diễn viên - người ở cùng cô đến sáng hôm xảy ra sự việc tin rằng mọi thứ ban đầu chỉ là trò đùa. Ảnh: Times of India.

“Tôi ở bên cô ấy cho tới buổi sáng định mệnh đó và tôi cũng không nhận thấy bất kỳ “điềm báo” nào cho thấy Pratyusha tự tử. Cô ấy rất vui vẻ, hạnh phúc và đang mong đợi đám cưới với Rahul." Jazz nói.

Jazz đặt ra khả năng Pratyusha chỉ bày trò đùa để trêu chọc bạn trai trong ngày Cá tháng 4 nhưng không ngờ trò đùa lại dẫn đến tai nạn chết người. Còn về những vết thương trên cổ Pratyusha, Jazz nói đó là các vết bỏng. “Khi tôi gặp Pratyusha, tôi có hỏi về những vết thương ở cổ. Cô ấy nói với tôi đó là các vết bỏng từ dầu nóng khi rán cá” - Jazz nói.

Theo lời kể của Jazz, cô quen biết cả cả Rahul và Pratyusha, trong tối 31/3, cô gặp Rahul ở một quán bar. Sau đó, Jazz và Rahul cùng về nhà của Pratyusha. Nữ diễn viên đã đón tiếp Jazz chu đáo. Cô rời nhà Pratyusha vào sáng 1/4. Cùng ngày, khi biết Pratyusha tự tử, cô rất sốc. "Nếu chị ấy muốn chết hay cảm thấy bế tắc, chắc chắn phải để lại di chúc chứ?" - Jazz nói.

Cuối buổi phỏng vấn, Jazz tin rằng mọi người công kích Rahul quá mức. “Hãy nhìn vào sự thật, Pratyusha Banerjee sắp cưới anh ta. Nếu cô ấy sợ hãi mối quan hệ đó, cô ấy có thể chuyển về nhà mẹ đẻ hay bạn bè. Ai cũng có thể gặp vấn đề về tài chính, Rahul cũng vậy, chuyện đó không có gì to tát. Tôi không đứng về phía ai nhưng nếu trách, không nên đổ lỗi hết cho Rahul. Bố mẹ cô ấy cùng các khoản nợ của họ rõ ràng cũng khiến Pratyusha Banerjee mệt mỏi không kém”.

Đã từng uống thuốc độc và cố gắng nhảy xuống ban công để chết

Thế nhưng, thông tin trên vẫn còn đặt ra nhiều nghi vấn. Khi trước đó một bằng chứng cũng đã lên tiếng cho rằng đây rằng đây không phải lần đầu ratyusha Banerjee chọn cách tự tử tại nhà riêng.

Trước đó, nữ diễn viên Sara Khan - bạn thân của cô cũng tiết lộ, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”  - bạn thân của cô, đã từng 2 lần tự tử không thành.

“Piyu (Pratyusha Banerjee) đã từng tự tử 2 lần trong 2 tháng vừa qua. Người giúp việc của tôi đã từng làm việc cho Piyu nói với tôi cách đây vài ngày rằng, Piyu từng một lần uống thuốc độc, và một lần cố gắng nhảy xuống từ ban công. Cả hai lần đó, người giúp việc đều cứu Piyu. Thế nhưng, bà ấy nghỉ việc vì không chịu được áp lực từ những điều đó".

Cũng theo nữ diễn viên này, nguyên nhân dẫn đến những hành động dại dột của cô bạn mình chính là mối quan hệ với Rahul, cô ấy đã rất mong kết hôn với anh ta, nhưng anh ta lại quá tồi tệ.

Co dau 8 tuoi tu tu: Nhan chung moi xuat hien, cung cap thong tin nong
Rahul bị cáo buộc nhiều nhất sau cái chết của bạn gái. Ảnh: PNT

"Pratyusha  ấy liên tục hỏi Rahul chừng nào họ sẽ kết hôn, cô ấy thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng váy cưới cho mình. Nhưng giữa họ có quá nhiều vấn đề, Rahul liên tục phàn nàn về những mối quan hệ trong quá khứ của Piyu.

Gần đây, bạn gái cũ của anh ta là Saloni còn tới căn hộ của họ, mối quan hệ càng trở nên tồi tệ. Đó có lẽ là điều khiến Pratyusha đau lòng mà nghĩ đến cái chết",  Sara Khan nói lại.

Bạn diễn của nữ diễn viên xấu số còn cho biết rất nhiều uẩn khúc đằng sau chưa được thấu tỏ. Họ sẽ lần lượt đưa ra.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991,nữ diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng.

Sau khi cô qua đời, bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI