Cô dâu 8 tuổi sốc khi biết bạn trai có con riêng

07/04/2016 - 07:12

PNO - Không chỉ lừa đảo tiền bạc nhiều cô gái, việc Rahul đã có con trai 9 tuổi khiến nữ diễn viên muốn giải thoát mình khỏi mối quan hệ đó.

Luật sư bạn trai Pratyusha tuyên bố ngừng biện hộ

Liên quan đến vụ nữ diễn viên phim cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee tự vẫn, cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất cứ kết luận nào dẫn đến hành động kết liễu đời mình của cô.

Rahul Raj Singh bị buộc tội “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự. Cảnh sát Mumbai cho biết Rahul sẽ bị bắt ngay sau khi ra viện.

Co dau 8 tuoi soc khi biet ban trai co con rieng
Rahul bị nghi ngờ là nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên tìm đến cái chết. Ảnh: Bollywoodlife

Tuy nhiên, mới đây, luật sư bào chữa cho Rahul - ông Neeraj Gupta đã quyết định rút khỏi vụ án, từ chối không biện hộ cho anh ta. Vị luật sư nói rằng anh không được phía Rahul cung cấp toàn bộ sự thật về vụ này.

"Tôi quyết định rút khỏi vụ án vì lý do tình người. Tôi cảm thấy mình không nên bào chữa trong vụ án này, và vì thế tôi rút lui. Một thân chủ nên cung cấp tất cả thông tin, dù đúng hay sai, dù tốt hay xấu, cho luật sư của mình, nhưng tôi đã bị giữ im trong bóng tối và chỉ có được thông tin về vụ án từ người ngoài".

Báo chí đặt câu hỏi liệu có phải vị luật sư có quyết định này vì Rahul vừa bị cảnh sát buộc tội, ông nói: "Không liên quan gì đến quyết định này. Là luật sư, tôi luôn chuẩn bị cho những điều như thế".

Từng lừa tiền của rất nhiều cô gái

Bố mẹ của Pratyusha vẫn chưa hết phẫn nộ khi nói về Rahul: "Rahul nên bị treo cổ hoặc ngồi tù suốt quãng đời còn lại. Hắn ta đã hủy hoại cuộc đời con gái bé bỏng của tôi, con bé cần có được công lý...".

Còn mẹ của Pratyusha cũng cho rằng Rahul nên bị trừng phạt thích đáng vì đã đẩy con bà vào nước đường cùng, không lối thoát. Sự đau đớn anh ta gây cho nữ diễn viên quá lớn mà còn cả gia đình nhà cô.

Co dau 8 tuoi soc khi biet ban trai co con rieng
Ông Shankar Banerjee - cha đẻ nữ diễn viên vừa qua đời. Ảnh: Indiatoday

Nữ diễn viên Kamya Punjabi - bạn diễn của Pratyusha cho hay bạn trai cô dâu 8 tuổi từng lừa tiền rất nhiều cô gái. Họ đặt ra nghi vấn liệu rằng nữ diễn viên xấu số cũng nằm trong danh sách ấy.

"Những cô gái bạn tôi kể với tôi rằng Rahul đã lấy tiền của họ. Hắn ta thực chất là kẻ lừa đảo và đã cặp kè với nhiều phụ nữ trước Pratyusha. Tôi mới chỉ gặp hắn hai lần những đã không thích hắn.

Pratyusha từng nói với tôi rằng cô ấy đang trải qua một mối quan hệ phức tạp, và cô ấy muốn thoát ra khỏi mối quan hệ đó để tập trung vào công việc. Và rồi cô ấy bất ngờ mất".

Vikas Gupta - người bạn khác cung cấp một thông tin đắt giá. Người này khẳng định, Rahul còn có một đứa con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta đã giấu và chỉ thực sự bị Pratyusha phát hiện ra điều này gần đây.

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI