'Cô dâu 8 tuổi' mang thai trước khi qua đời

19/04/2016 - 15:13

PNO - Kết quả vào hôm qua (18/4), các bác sĩ khẳng định rằng nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã mang thai và không giữ được thai nhi.

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã qua đời vào ngày 1/4, nguyên nhân ban đầu của cái chết được cho là tự tử. Tuy nhiên nhiều nghi án lại cho rằng đây là một vụ mưu sát có chủ đích. Từ khi xảy ra vụ việc, cảnh sát vẫn liên tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mới đây, giới truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin cho rằng trong quá trình xét nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu.

Được biết, tại thời điểm qua đời, bác sĩ đã khám nghiệm tử thi và phát hiện chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của Pratyusha Banerjee. Bác sĩ đã bảo quản và tiến hành gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để xác định nữ diễn viên này đang mang bầu hay chỉ là bị nhiễm trùng bên trong tử cung.

'Co dau 8 tuoi' mang thai truoc khi qua doi
Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã mang thai và không giữ được thai nhi.

Sau quá trình xét nghiệm, các bác sĩ đã công bố kết quả vào hôm qua (18/4).Các bác sĩ khẳng định rằng nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã mang thai và không giữ được thai nhi.

Trao đổi với Tờ Times of India, một bác sĩ cho biết: "Kết quả chỉ ra rằng, một vài ngày hoặc có thể một tháng trước khi tự vẫn, Ratyusha đã mất đứa con trong bụng. Có dấu vết của quá trình thụ thai, nhau thai và phôi thai trong tử cung của cô ấy. Có thể là do cô ấy bị sảy thai hoặc phá thai. Quá trình này đã khiến cô ấy bị nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung",

Bác sĩ cho biết thêm khó có thể xác định được danh tính của người cha em bé. Bởi không còn tế bào của thai nhi sót lại nên việc kiểm tra ADN là rất khó.

Hiện tóc, móng tay, máu của Pratyusha Banerjee vẫn được lưu giữ để phân tích ADN. Các nhà điều tra đang tiến hành nhiều xét nghiệm khác như phân tích các chất trong hệ tiêu hóa của Pratyusha tại phòng thí nghiệm khoa học Forensic Kalina để tìm kiếm dấu vết của nhiễm độc.

Những bằng chứng của bác sĩ sẽ được giao cho cảnh sát. Hiện vụ việc vẫn còn đang trong quá trình điều tra thêm.

Minh Dương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI