Cô dâu 8 tuổi định kiện bạn trai trước khi chết

04/04/2016 - 10:52

PNO - Bạn thân bác bỏ kết luận của cơ quan điều tra cho rằng Pratyusha tự tử, tuyên bố sẽ tìm ra sự thật để trả lại lẽ phải cho nữ diễn viên.

Bạn thân bác bỏ kết luận Pratyusha tự tử, tuyên bố sẽ đưa ra sự thật

Ngày 4/4, Diễn viên Kamya Punjabi , Vikas Gupta , Shashank Vyas và ADAA Khan đã tổ chức một cuộc họp báo tại một địa điểm ở Mumbai để nêu quan điểm của họ về người bạn thân của họ Pratyusha Banerjee (nữ diễn viên chính phim cô dâu 8 tuổi).

Cuộc họp báo này được tổ chức sau khi cơ quan chức năng tuyên bố cho rằng nữ diễn viên xấu số chết do ngạt thở vì treo cổ tự tử.

Co dau 8 tuoi dinh kien ban trai truoc khi chet
Nữ diễn viên xấu số và bạn trai trước khi chết

Họ cho biết sẵn sàng cung cấp bằng chứng cho cơ quan điều tra dù cho cơ quan này vẫn chưa liên lạc với họ để chứng minh rằng Cô dâu 8 tuổi chết không phải là một trường hợp tự tử đơn giản.

Nữ diễn viên Kamya Punjabi và Vikas Gupta đã tố cáo rằng Pratyusha và bạn trai Rahul Raj Singh đang ở trong một mối quan hệ phức tạp, anh ta đã lừa dối nữ diễn viên xấu số như thế nào. Pratyusha đã từng tâm sự những điều này với bạn bè của cô.

"Pratyusha gọi cho tôi một vài ngày trước và nói với tôi rằng cô ấy muốn thoát ra khỏi mối quan hệ chằng chịt của mình.", Kamya nói.

Vikas Gupta chia sẻ với báo giới "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Rahul đã hành hung Pratyusha. Tại một bữa tiệc, anh ta đã tát cô ấy trước sự chứng kiến của nhiều người. Thời gian sẽ dần cho mọi người thấy bằng chứng. Có những dấu vết trên mặt và mũi của cô." Các diễn viên khác cũng đã tuyên bố rằng đó là một mối quan hệ lạm dụng.

Co dau 8 tuoi dinh kien ban trai truoc khi chet
Người bạn trai đang bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên.

Một chi tiết gây sốc của thông tin mà nhóm bạn thân chia sẻ là Pratyusha đã kiện Rahul. Khoảng mười ngày trở lại, cô đã liên lạc với một luật sư. Nhưng cái chết đã đến quá bất ngờ.

Bạn thân của nữ diễn viên xấu số cho rằng có nhiều câu chuyện đằng sau chưa được nhìn tỏ. Họ và cha mẹ Pratyusha sẽ tìm hiểu đến tận cùng để tìm ra uẩn khúc đằng sau cái chết tức tưởi của cô. 

Bạn gái cũ của người yêu Cô dâu 8 tuổi có liên quan đến vụ án?

Những người bạn của nữ diễn viên xấu số còn cho rằng bạn gái cũ của Rahul - cô Saloni cũng có liên quan đến vụ việc này. Theo bạn thân của Pratyusha, Saloni đã cố tình quấy rối cuộc sống của Pratyusha.

"Cô ấy đã kể cho cô ấy tất cả về Saloni. Người phụ nữ nguy hiểm này đã làm phiền Pratyusha  như thế nào", Leena, một người bạn thân của Pratyusha nhớ lại.

"Saloni đã tra tấn tinh thần của Pratyusha trong suốt một thời gian dài, khiến cuộc sống của cô ấy chìm trong mệt mỏi", Vikas cho biết thêm.

Còn Luật sư của nữ diễn viên cáo buộc, theo nguồn đáng tin cậy của ông ta rằng Saloni cùng với Rahul đã có mặt tại Bệnh viện Kokilaben Ambani, vào đêm Pratyusha đã chết. Họ đã rất bình thản.

Co dau 8 tuoi dinh kien ban trai truoc khi chet
Bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" từng có mối quan hệ phức tạp.

Trước đó, các nguồn tin cũng cho biết, sự xuất hiện của cô gái bạn cũ này khiến tình trạng của cặp đôi ngày một xấu đi. Cô ta thậm chí cố tình đến nhà của Pratyusha chơi để trêu tức dù biết nữ diễn viên không hề ưa cô ấy.

Bạn diễn của nữ diễn viên xấu số còn cho biết rất nhiều uẩn khúc đằng sau chưa được thấu tỏ. Họ sẽ lần lượt đưa ra.

Trong một diễn biến liên quan, được biết hiện tại bạn trai của nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi đang nằm viện vì khó thở sau cú sốc. Trả lời một trang báo, anh ta đau khổ cho biết "vẫn yêu và xác định sẽ cưới Pratyusha nếu như cô ấy không chết".

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI