Cô dâu 8 tuổi có thai trước khi tự tử?

03/04/2016 - 16:30

PNO - Bác sĩ khám nghiệm tử thi của Pratyusha Banerjee cho biết phát hiện chất lỏng dày ở cổ tử cung nghi là dấu hiệu giai đoạn đầu của thai kỳ.

Khám nghiệm tử thi phát hiện chất lạ trong cổ tử cung

Sáng 2/4, thi thể Pratyusha Banerjee -  nữ diễn viên chính bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đã được chuyển đến bệnh viện Sidharth để tiến hành khám nghiệm tử thi. Quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi kéo dài nhiều giờ đồng hồ và đều được quay lại cẩn thận.

Co dau 8 tuoi co thai truoc khi tu tu?
Nữ diễn viên trong vai Anandi phim cô dâu 8 tuổi.

Kết quả khám nghiệm cuối cùng được đưa ra, Pratyusha chết ngạt vì treo cổ. Bên cạnh đó, người ta còn tìm thấy hình xăm chữ "Rahul" - tên bạn trai của Pratyusha - trên lưng nữ diễn viên khiến nhiều người chua xót.

Dù vậy, rất nhiều người nổi tiếng truyền hình cho rằng đó không phải là một vụ tự tử mà là một vụ giết người có kế hoạch, thậm chí cha mẹ của nữ diễn viên cho biết bạn trai Rahul Raj Singh là người trực tiếp dẫn cái chết của Pratyusha.

Vụ việc bắt đầu nóng hơn, khi trang Bollywoodlife vừa đưa thông tin mới nhất cho biết một tờ báo của nước này cho hay nữ diễn viên có thể đã có thai.

Theo tờ báo này, một nhóm các bác sĩ phẫu thuật bao gồm Tiến sĩ Bale Patil và Tiến sĩ Prashant Waghmare, tiến hành khám nghiệm tử thi, nơi nó được tiết lộ rằng các dấu vết của chất lỏng dày đã được tìm thấy trong tử cung có thể là dấu hiệu của giai đoạn đầu của thai kỳ.

Tiến sĩ SM Patil đã nói rằng, "Các chất lỏng đã được bảo tồn và gửi cho các xét nghiệm mô bệnh học, để xác nhận mang thai và để loại trừ nhiễm trùng trong tử cung."

Tiến sĩ Yogeshwar S Nandanwar, Giáo sư, Trưởng Khoa Phụ khoa và sản khoa, cũng nói: "Sự hiện diện của chất lỏng có thể chỉ ra một trong hai giai đoạn đầu của thai kỳ hoặc nhiễm trùng". Tuy nhiên, thông tin trên vẫn đang được xác thực.

Đã từng uống thuốc độc và cố gắng nhảy xuống ban công để chết

Chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của người bạn thân thiết của mình, nữ diễn viên Sara Khan tiết lộ, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”  - bạn thân của cô, đã từng 2 lần tự tử không thành.

Co dau 8 tuoi co thai truoc khi tu tu?
Bác sĩ khám nghiệm tử thi của Pratyusha Banerjee cho biết phát hiện chất lỏng dày ở cổ tử cung nghi là dấu hiệu giai đoạn đầu của thai kỳ.

“Piyu (Pratyusha Banerjee) đã từng tự tử 2 lần trong 2 tháng vừa qua. Người giúp việc của tôi đã từng làm việc cho Piyu nói với tôi cách đây vài ngày rằng, Piyu từng một lần uống thuốc độc, và một lần cố gắng nhảy xuống từ ban công. Cả hai lần đó, người giúp việc đều cứu Piyu. Thế nhưng, bà ấy nghỉ việc vì không chịu được áp lực từ những điều đó".

Cũng theo nữ diễn viên này, nguyên nhân dẫn đến những hành động dại dột của cô bạn mình chính là mối quan hệ với Rahul, cô ấy đã rất mong kết hôn với anh ta, nhưng anh ta lại quá tồi tệ.

"Pratyusha  ấy liên tục hỏi Rahul chừng nào họ sẽ kết hôn, cô ấy thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng váy cưới cho mình. Nhưng giữa họ có quá nhiều vấn đề, Rahul liên tục phàn nàn về những mối quan hệ trong quá khứ của Piyu.

Gần đây, bạn gái cũ của anh ta là Saloni còn tới căn hộ của họ, mối quan hệ càng trở nên tồi tệ. Đó có lẽ là điều khiến Pratyusha đau lòng mà nghĩ đến cái chết",  Sara Khan nói.

Thế nhưng, phủ nhận lại hoàn toàn điều này, Rahul Raj Singh, luật sư và gia đình anh ta lại cho rằng họ đã rất hạnh phúc trước khi sự việc đáng tiêc xảy ra.

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI