Có Cường Đô la, Hạ Vi gửi ai nụ cười nhếch mép?

25/04/2016 - 07:16

PNO - Yêu Cường Đô la, Hạ Vi khó lòng thoát khỏi cán cân đong đo với Hà Hồ

Sau rất nhiều đồn đoán về sự tan vỡ của Hạ Vi và Cường Đô la chỉ sau một thời gian ngắn yêu nhau, cả hai đã có hành động chính thức đầu tiên để dẹp tin đồn sau những lời phủ nhận của Hạ Vi trước đó. Cô bức xúc cho biết chuyện tình cảm của mình vẫn tốt đẹp.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam, Hạ Vi có Cường Đô la hộ tống. Cả hai ngồi ở hai hàng ghế cạnh nhau và thi thoảng trao đổi với nhau điều gì đó. Đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện cùng nhau sau khi Hạ Vi xóa đánh dấu Cường Đô la trong ảnh của mình làm dấy lên nghi ngờ tan vỡ.

Co Cuong Do la, Ha Vi gui ai nu cuoi nhech mep?

Chỉ xuất hiện cùng nhau và vài cái cúi đầu xuống hàng sau trao đổi của Hạ Vi với bạn trai đã là câu trả lời đánh thép nhất cho những đồn đoán thời gian qua.

Xuất hiện tại sự kiện này, Hạ Vi diện đồ vô cùng giản dị. Cô cũng chọn phong cách lạnh lùng, tiết kiệm nụ cười trước ống kính. Người đẹp chỉ nở nụ cười hiếm hoi trong những tấm hình của mình. Nếu để ý kĩ hai tấm hình Hạ Vi cười, cô cười nhếch mép như sự hả hê và mỉa mai.

Co Cuong Do la, Ha Vi gui ai nu cuoi nhech mep?

Hạ Vi hàm ý gì trong nụ cười như nhếch mép của mình? Dường như cô gửi tới những ai đồn đoán mình chia tay khi cô vừa hành động đáp trả lại những tin đồn một cách cao tay. Có thể nói, Hạ Vi đã chiến thắng dư luận và vì thế, cô có quyền cười nụ cười đầy hàm ý này.

Nhiều người thậm chí còn suy đoán, Hạ Vi cũng đang "cười" với Hà Hồ khi thời gian qua cô luôn bị đặt lên bàn cân với người đàn chị, và Hà Hồ cũng đôi lần xuất hiện thân mật với Cường Đô la dù cả hai đã chia tay. Thế nên, nụ cười Hạ Vi vẫn là nụ cười của sự chiến thắng.

Co Cuong Do la, Ha Vi gui ai nu cuoi nhech mep?

Bỏ qua nụ cười khó hiểu đó, người ta thấy Hạ Vi ngày càng giống Hà Hồ. Cô thể hiện phong cách lạnh lùng và lối trang điểm đậm thể hiện sự cá tính, quyền lực và sắc sảo vốn đã quen thuộc của Hà Hồ.

Yêu Cường Đô la, Hạ Vi khó lòng thoát khỏi cán cân đong đo Hà Hồ của dư luận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI