Cố ca sĩ Minh Thuận lại khiến đồng nghiệp rơi nước mắt

02/06/2017 - 19:32

PNO - Tại chương trình Gương mặt thân quen, Kỳ Phương nhận thử thách khó khăn khi hoá thân thành Minh Thuận. Anh không cầm được nước mắt và kể nhiều kỉ niệm về người anh quá cố.

Ở tập 4 của Gương mặt thân quen, Kỳ Phương lại gặp một ca khó khi hoá thân thành hình tượng của cố ca sĩ Minh Thuận. Đây là một người anh thân thiết của Kỳ Phương từ thuở mới vào nghề nên việc kiềm chế cảm xúc rất khó khăn. Chính vì thế trong phần thực hiện thử thách, Kỳ Phương nhiều lần rớt nước mắt khi nhớ về những kỉ niệm với người anh, người đồng nghiệp tài hoa.

Co ca si Minh Thuan lai khien dong nghiep roi nuoc mat
Kỳ Phương trong hậu trường hoá thân thành Minh Thuận

Không chỉ mang đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Thuận, Kỳ Phương còn khiến khán giả xúc động khi nhắc nhiều kỉ niệm với Minh Thuận. Trong đó, Kỳ Phương hé lộ một bí mật “chịu chơi” của đàn anh: “Anh Thuận có thói quen quăng mic lên rồi chụp làm khán giả reo hò, thích thú lắm. Nhưng cũng vì cái thói quen này mà có lần anh phải đền cho ban tổ chức chương trình ca nhạc nào đó cả mấy ngàn đô vì làm rơi bể mic biểu diễn”.

Co ca si Minh Thuan lai khien dong nghiep roi nuoc mat
Minh Thuận và Phương Thanh trên sân khấu

Trong chương trình, Kỳ Phương lựa chọn hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Thuận là Tình thơNỗi đau ngọt ngào. Nam ca sĩ thể hiện liên khúc này vì muốn gửi đến khán giả những nét thú vị hoà quyện trong giọng ca của Minh Thuận: sôi động và trữ tình lãng mạn.

Co ca si Minh Thuan lai khien dong nghiep roi nuoc mat
Kỳ Phương hoà giọng với Thu Minh, hát tiễn đưa Minh Thuận

Gần đây nhất, trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016 (cùng đơn vị sản xuất), bé Mai Chi và ca sĩ Vũ Hà từng khiến khán giả xúc động mạnh khi tái hiện hình ảnh Minh Thuận với ca khúc Một đời người, một rừng cây. Không những thế, cả hai còn dựng lại một trích đoạn vở kịch Yêu thầy mà Minh Thuận từng vào vai chính.

Co ca si Minh Thuan lai khien dong nghiep roi nuoc mat
Vũ Hà cùng học trò nhí Mai Chi từng tái hiện hình ảnh Minh Thuận khiến khán giả xúc động

Sau hình ảnh của ca sĩ Bảo Yến, Kỳ Phương vẫn chưa lấy lại được phong độ tại chương trình Gương mặt thân quen 2017. Nam ca sĩ hiện tại đang đứng vị trí thứ 4 với tổng điểm là 79, xếp sau Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi và Phượng Vũ.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI