"Cô bé tóc mây" đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015

25/10/2015 - 08:22

PNO - Thể hiện xuất sắc 3 phần thi trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015, Hồng Minh đã chinh phục trái tim khán giả để đứng trên bục vinh quang.

Đêm Liveshow chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 chính thức mở màn. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ có ba phần trình diễn: một bài hát solo, một tiết mục song ca cùng khách mời và một tiết mục hát cùng với HLV của mình.
Cuộc thi Giọng hát Việt mùa ba đã khép lại cùng với chiến thắng thuộc về "cô bé tóc mây" đến từ Đà Nẵng - Hồng Minh với 50,75 % tỷ lệ bình chọn.
Trở thành Quán quân mùa thứ 3 của The Voice Kids, cô bé nhận được phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Công Quốc và Tiến Quang cùng đoạt giải Á quân với phần thưởng 100 triệu đồng.
Thể hiện xuất sắc cả 3 phần thi trong đêm Chung kết, Hồng Minh (đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang) đã chinh phục trái tim khán giả truyền hình để đứng trên bục vinh quang.
Trong đêm chung kết, cô bé Hồng Minh thể hiện ca khúc Chầu văn Huế. Cô bé 9 tuổi không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào mà còn rất tự tin sử dụng thành thạo đàn tranh.
Tiết mục được dàn dựng rất công phu.
Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng các học trò thể hiện liên khúc Tạm biệt - Hey Jude.
Trong mùa thứ 3, đội học trò của Dương Khắc Linh cùng hội tụ trong liên khúc nhạc kịch. Nam huấn luyện viên hóa thân hành siêu nhân, ban điều ước cho các giọng ca nhí.
Các thí sinh của team Cẩm Ly trong cả 2 mùa cũng đều hội tụ lại trong tiết mục tốp ca cùng huấn luyện viên với liên khúc Chiếc áo bà ba – Bài ca đất Phương Nam.
Trong phần song ca với ca sĩ khách mời, Hồng Minh đã kết hợp cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc Giọt sương.
Hồng Minh rạng ngời trong đêm chung kết.

Trần Thùy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI