Clip: Bùi Anh Tuấn lóng ngóng, liên tục xin lỗi khán giả

21/06/2019 - 07:01

PNO - Vì lý do sức khoẻ, trước khi hát trong một sự kiện, ca sĩ Bùi Anh Tuấn liên tục xin lỗi khán giả vì sợ không thể hiện tốt ca khúc.

Trong sự kiện ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo mới đây, ca sĩ Bùi Anh Tuấn tham gia trình diễn 2 tiết mục Nơi tình yêu bắt đầu Hẹn một mai. Sự xuất hiện của nam ca sĩ nhận được tràng pháo tay cổ vũ lớn của khách mời tham dự. Tuy nhiên, trước khi trình diễn, Bùi Anh Tuấn liên tục xin lỗi khán giả vì lý do sức khoẻ hiện không tốt, sợ phần thể hiện sắp tới không như ý muốn. 

Clip ca sĩ Bùi Anh Tuấn thể hiện Hẹn một mai:

Tiết mục đầu, Bùi Anh Tuấn thể hiện Nơi tình yêu bắt đầu, ca khúc từng giúp tên tuổi của nam ca sĩ được biết đến nhiều trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên với nhiều nốt cao. Có những biểu hiện cho thấy anh không khoẻ khi vừa hát xong câu vừa ho để gằn giọng, chuẩn bị cho câu hát tiếp theo. Ở đoạn cao trào, những nốt cao không đủ hoàn hảo làm thoả mãn người nghe như một số lần anh trình diễn ca khúc trước đó.

Clip: Bui Anh Tuan long ngong, lien tuc xin loi khan gia
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn nổi tiếng với nhiều bản ballad xúc động. Trong sự kiện ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo, nam ca sĩ trình diễn Nơi tình yêu bắt đầu Hẹn một mai.

Sau khi trình diễn xong bài hát, việc đầu tiên Bùi Anh Tuấn làm là xin lỗi khán giả. Anh sợ sự cố của mình ảnh hưởng đến cảm xúc của khán giả, như thế thì "phiền mọi người lắm". Bùi Anh Tuấn khéo ăn nói, rào trước cảm giác thất vọng từ khán giả vì trong bài hai - Hẹn một mai, nhiều chỗ anh lạc giọng, giọng hát khản đặc, không trong trẻo như mọi khi. Sau khi vừa ho vừa hát, vừa bẽn lẽn nhìn khán giả, Bùi Anh Tuấn kết thúc phần thể hiện 2 ca khúc bằng một tràng ho lụ khụ. 

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI