Chuyện yêu của Kỳ Duyên, Thu Thảo và Nhã Phương: Thật giả khó biết!

29/08/2015 - 17:45

PNO - Thực giả thật khó lường trong chuyện tình yêu của những người đẹp Việt!

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thu Thảo cùng diễn viên Nhã Phương là ba trong số những mỹ nhân Việt trẻ trung, xinh đẹp và thu hút được sự chú ý của công chúng thời gian gần đây.

Nếu như Thu Thảo được yêu mến và hâm mộ bởi vẻ đẹp mong manh sương khói, một cuộc sống không điều tiếng thì người đàn em Kỳ Duyên lại vô tình vướng phải liên tiếp những scandal. Trong khi đó, diễn viên Nhã Phương được biết đến qua thành công của những "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", "Vừa đi vừa khóc" hay "Tuổi thanh xuân".

Không hẹn mà gặp, chỉ trong một thời gian ngắn, cả ba bất ngờ để lộ chuyện tình cảm của mình.

Đầu tiên chính là Hoa hậu Thu Thảo, vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng Thu Thảo bất ngờ để lộ danh tính bạn trai của mình. Theo đó, bạn trai Thu Thảo Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh đã tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011.

Anh hiện là CEO của tập đoàn Trung Thủy và vừa vinh dự xuất hiện trong Top 30 người trẻ dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam.

Chuyen yeu cua Ky Duyen, Thu Thao va Nha Phuong: That gia kho biet!
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai.

Sau khi thông tin về người yêu bí mật bị lộ, Thu Thảo không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận chuyện yêu đương. Tuy nhiên, việc công khai tay trong tay với bạn trai dường như là câu trả lời chính xác nhất của người đẹp. Với cuộc sống không scandal thì câu chuyện tình yêu của Thu Thảo được tin tưởng là thật 100%.

Sau Thu Thảo đến lượt Kỳ Duyên được cho là đang hẹn hò. Theo đó, những tấm hình Kỳ Duyên được đưa đón, thân mật cafe với một anh chàng điển trai xuất hiện trên mạng đã gây xôn xao dư luận.

Chuyen yeu cua Ky Duyen, Thu Thao va Nha Phuong: That gia kho biet!
Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn.

Rất nhiều ý kiến cho rằng đây chính là bạn trai của cô Hoa hậu 19 tuổi. Thông tin về bạn trai tin đồn của Kỳ Duyên ngay lập tức được tìm ra, theo đó, anh tên là Anh Tuấn là làm HLV thể hình tại trung tâm thể dục thẩm mỹ mà Kỳ Duyên đang tập luyện.

Trước thông tin lộ người yêu, Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho rằng đây là người anh thân thiết của mình. Việc phủ nhận bạn trai là điều phổ biến trong showbiz và vì thế, vẫn có người nghi ngờ chuyện tình yêu của Kỳ Duyên là thật.

Gần đây nhất, Nhã Phương bất ngờ công khai yêu diễn viên hài Trường Giang sau khi hai người cùng tham gia chung một bộ phim. Chuyện "phim giả tình thật" này được chính người trong cuộc xác nhận.

Chuyen yeu cua Ky Duyen, Thu Thao va Nha Phuong: That gia kho biet!
Nhã Phương và Trường Giang.

Những hình ảnh hẹn hò, ôm hôn của cả hai càng khiến cho câu chuyện trở nên xác thực hơn. Thế nhưng, rất đông người vẫn cho rằng đây chỉ là một chiêu PR quen thuộc khi bộ phim ra mắt và công chúng cũng không còn quá lạ với điều này.

Chính vì thế, dù người trong cuộc có thừa nhận thì công chúng vẫn rất khó tin chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang là thật.

Ba người đẹp trong chuyện tình yêu, một người không lên tiếng lại được cho là đáng tin nhất trong khi một người phủ nhận, một người thừa nhận lại khiến công chúng bán tín bán nghi không tin vào điều đó!

Thực giả thật khó lường trong chuyện tình yêu của những người đẹp Việt!

Minh Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI