Chuyện 'vợ chồng' của Kim siêu vòng ba được trả giá 25 triệu USD

09/07/2016 - 06:37

PNO - Không biết với khoản đề nghị này, Kim có xiêu lòng để lộ chuyện “vợ chồng” của mình?

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tờ RadarOnline, Steven Hirsch - chủ tịch hãng phim Vivid đã bày tỏ mong muốn được sở hữu và phát hành phim nóng của cặp đôi vợ chồng nổi tiếng Kim Kardashian. Theo định giá của ông chủ này, giá cho bộ phim của vợ chồng Kim tối thiểu là 25 triệu đô.

Không chỉ có thế, ông chủ hãng phim này còn sẵn sàng chi khoản tiền lớn để phát hành băng sex của 4 chị em gái nóng bỏng nhà Kardashian gồm hai ngôi sao truyền hình thực tế bốc lửa Koutney, Khloe Kardashian, siêu mẫu Kendall Jenner và người mẫu 18 tuổi Kylie Jenner với giá khởi đầu 10 triệu USD.

Chuyen 'vo chong' cua Kim sieu vong ba duoc tra gia 25 trieu USD

Không phải ngẫu nhiên mà bộ phim của cặp đôi vợ chồng này lại được trả giá như vậy. Ông chủ của hãng phim người lớn này hy vọng với sự nổi tiếng và nóng bỏng của hai người sẽ mang lại doanh thu khổng lồ, vượt qua cuốn băng sex trước đó của Kim và bạn trai cũ rapper Ray J.

Còn nhớ, năm 2007, cuốn băng ghi lại chuyện giường chiếu của Kim siêu vòng ba và bạn trai Ray J đã bị phát hành dưới cái tên Kim K Superstar. Được biết, cuốn băng này được quay từ năm 2003 và sau đó bị lấy cắp.

Chuyen 'vo chong' cua Kim sieu vong ba duoc tra gia 25 trieu USD

Chia sẻ về sự thành công của bộ phim, ông chủ hãng này cho biết: “Phim sex Kim K Superstar là hợp đồng lời nhất trong lịch sử ngành công nghiệp phim người lớn. Nó đã mang về hàng chục triệu USD. Con số này tăng lên mỗi ngày và điều thú vị là lượng đĩa bán ra liên quan trực tiếp tới những tin tức về Kim mà báo chí đăng tải hàng ngày. Thêm vào đó, hơn một năm qua, chúng tôi đã phát hành bộ phim trên VividTV và nó trở thành phim đắt hàng nhất mọi thời đại. Chúng tôi đã bán được gần 1 triệu đĩa DVD và hàng trăm nghìn lượt tải về trên Internet. Riêng clip 5 phút cắt từ bộ phim đã được download hơn 300 triệu lần. Đó là con số không thể tin nổi".

Với việc bị phát hành cuốn băng riêng tư, Kim đã khởi kiện hãng phim này nhưng sau đó với khoản tiền bồi thường 5 triệu USD nên cô đã rút đơn kiện. Cuốn phim này thực sự giúp Kim đổi đời và trở thành ngôi sao với sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Không biết với khoản đề nghị này, Kim có siêu lòng để lộ chuyện “vợ chồng” của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI