Chuyện tình trục trặc, Ngọc Trinh đã chán yêu đại gia?

01/07/2016 - 10:55

PNO - Ngọc Trinh viết: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau".

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh lâu nay vẫn khiến nhiều khán giả tò mò bởi mặc dù cô từng lên tiếng thừa nhận quen bạn trai đại gia 8 năm nay nhưng chưa một lần 2 người công khai hẹn hò.

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
Ngọc Trinh và người tình bí ẩn

Mới đây, nữ hoàng nội y bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội dòng tâm trạng buồn bã: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau".

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
"Vòng eo 56" chia sẻ dòng trạng thái kèm theo bức hình xinh đẹp

Không khó để nhận ra Ngọc Trinh đang bóng gió nói về chuyện tình yêu với vị đại gia dấu mặt. Khán giả còn đoán rằng chuyện tình cảm của Ngọc Trinh đang gặp trục trặc và có nguy cơ rạn nứt.

Suốt thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn dành sự kính trọng cho người yêu. Cô không hề phủ nhận thân phận người thứ 3 cũng như việc mình được bạn trai đại gia lo liệu cho nhiều thứ như mua nhà, xe hơi, những món hàng hiệu… ngay cả việc kinh doanh thời trang và spa làm đẹp của Trinh cũng do vị đại gia đứng sau tài trợ.

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh của cô và người yêu với dòng chú thích "Bắt đầu năm thứ 8 của 2 đứa"

Nhờ đại gia chống lưng và cả những may mắn, chiêu trò trong nghề, Ngọc Trinh bỗng chốc nổi lên như diều gặp gió. Giờ đây, cô đã trở thành ngôi sao nhất nhì showbiz, là chân dài trụ cột của ông bầu Khắc Tiệp, một người luôn được săn đón trong các show diễn thời trang, quảng cáo. Cô có thể tự mình làm mọi việc mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai.

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
Ngọc Trình hiện là chân dài được săn đón hàng đầu showbiz Việt

Nếu trước kia Ngọc Trinh chỉ là 1 chấm nhỏ trong làng giải trí, cô không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải dấu diếm thì giờ đây khi sự nghiệp đã đến độ chín cũng là lúc Ngọc Trinh trưởng thành. Ngọc Trinh nhận ra mình không thể sống mãi với mối tình “lén lút”, cô mơ ước có một mái ấm gia đình nhưng thứ duy nhất cô cần lúc này bạn trai lại không cho cô.

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
Bạn trai dấu mặt có thể cho cô mọi thứ trừ 1 mái ấm gia đình

Năm 2015, Ngọc Trinh từng chia sẻ cô mong muốn một đám cưới, có con nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ bạn trai. "Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", nữ hoàng nội y chia sẻ.

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
Ngọc Trinh giờ có thể độc lập không cần dựa hơi ai nữa

Mới đây, Ngọc Trinh cũng cập nhật ảnh đại diện trên facebook cá nhân, có lẽ với cô giờ gia đình là quan trọng nhất, là nơi cô có thể chia sẻ nỗi cô đơn trong tình yêu.

Mối tình kéo dài đằng đẵng 8 năm, tất cả những kỷ niệm khi 2 người bên nhau lại không được thoải mái, tự nhiên như các cặp đôi khác. Điều này chắc chắn khiến “Vòng eo 56” không tránh khỏi những lúc chạnh lòng. Liệu cứ kéo dài mối tình này có tương lai không? Ngọc Trinh hẳn đã nghĩ đến chuyện chấm dứt và để ngỏ cơ hội cho người mới. Như thế mới là người phụ nữ lí trí.

Chuyen tinh truc trac, Ngoc Trinh da chan yeu dai gia?
Ngọc Trinh xinh đẹp và đẳng cấp hơn xưa rất nhiều lần

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI