Chuyện Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay chỉ là giả mạo?

15/07/2019 - 16:30

PNO - Truyền thông Hong Kong nghi ngờ việc chia tay của hai diễn viên chỉ là kế hoạch để giảm bớt áp lực cho sự trở lại của Phạm Băng Băng.

Cuối tháng 6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần đồng loạt chia sẻ thông tin đường ai nấy đi. Việc này khiến dư luận vô cùng bất ngờ bởi trước đó dù Phạm Băng Băng đang trong những ngày căng thẳng vì việc trốn thuế, Lý Thần vẫn luôn có những động thái để ủng hộ tinh thần, cùng vượt khó với bạn gái. 

Chuyen Pham Bang Bang va Ly Than chia tay chi la gia mao?
Phạm Băng Băng và Lý Thần đồng loạt chia sẻ thông tin chia tay vào cuối tháng 6 vừa qua.

Mới đây, QQ dẫn nguồn từ truyền thông Hong Kong cho biết một số đơn vị nghi ngờ việc chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ là giả mạo. Họ cho rằng đây chỉ là kế hoạch của công ty quản lý trong hoàn cảnh sự trở lại của Phạm Băng Băng còn nhiều khó khăn. Cả hai chọn việc công bố thông tin chia tay sau vụ ồn ào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhằm đánh lạc hướng dư luận. Điều này cũng giúp tránh được những bình luận tiêu cực trong thời gian tới.

Sau thông tin chia tay, Phạm Băng Băng đã có những động thái đầu tiên để trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh, clip tập luyện để chuẩn bị vào vai trong bộ phim mới mang tên 355. Thân hình thon gọn của Phạm Băng Băng cũng ngầm khẳng định thông tin về việc cô mang thai chỉ là tin đồn.

Chuyen Pham Bang Bang va Ly Than chia tay chi la gia mao?
Phạm Băng Băng tham gia một sự kiện cách đây 2 ngày. Cô gây chú ý khi trên tay không còn đeo nhẫn đính hôn.

Mới đây, nữ diễn viên tham gia một sự kiện, xuất hiện khá bắt mắt. Phạm Băng Băng chia sẻ cô sẽ cố gắng để tự cưới chính mình. Điều này khiến người hâm mộ có cảm giác nữ diễn viên rơi vào ngõ cụt trong tình cảm.

Sau khi chia tay, Lý Thần chưa có bất kỳ động thái nào. Trong khi đó, Phạm Băng Băng cũng khiến dư luận xôn xao vì rao bán quà tặng trước đó mà bạn trai từng tặng, như khẳng định chắc nịch hơn về việc đường ai nấy đi.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI