Chuyện hy hữu: Chương trình không chọn được Quán quân vì BGK bất đồng

13/02/2018 - 22:49

PNO - Với kết quả đồng vị trí Á quân dành cho cả 3 đội thi trong đêm chung kết xếp hạng, chương trình 'Tuyệt đỉnh song ca' phiên bản Cặp đôi vàng 2017 là cuộc thi truyền hình đầu tiên không có Quán quân.

Ba đội thi góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017 gồm: Dũng Nhí - Hà My, Minh Luân - Jang Mi và Lâm Ngọc Hoa - Ngọc Sơn. Các đội lần lượt thể hiện 2 tiết mục dự thi, đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập chung kết bên cạnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly - Minh Vy là nhạc sĩ Đức Huy. 

Chuyen hy huu: Chuong trinh khong chon duoc Quan quan vi BGK bat dong
3 đội thi trong đêm chung kết xếp hạng

Cả 3 đội thi đã cống hiến hết sức và mang đến chương trình những màn trình diễn hấp dẫn, không chỉ lôi cuốn người xem mà còn chạm đến trái tim khán giả. Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy ra khi BTC chương trình công bố kết quả chung cuộc, do không thống nhất được ý kiến và cả 3 đội thi đều đồng số điểm 77,25 nên ban giám khảo đã quyết định không trao giải quán quân, thay vào đó cả 3 đội đều đồng giải á quân của cuộc thi. Đây là một kết quả khá hy hữu và Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017 là chương trình truyền hình đầu tiên không tìm ra được chủ nhân cho ngôi vị cao nhất.

Lý giải cho quyết định trên, thành viên ban giám khảo đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017 - nhạc sĩ Đức Huy cho biết cả 3 đội thi đều có những điểm mạnh - yếu và so với tiêu chí chung của chương trình thì vẫn chưa có đội nào đạt được như mong muốn nên BGK không thống nhất được kết quả cho ngôi vị quán quân. 

Chuyen hy huu: Chuong trinh khong chon duoc Quan quan vi BGK bat dong
 

"Với tư cách là giám khảo khách mời, không theo dõi quá trình thi của các bạn từ đầu mùa giải nên đối với tôi đội nào cũng hay và tốt. Tuy nhiên, chúng tôi phải đồng ý rằng tiêu chuẩn của 3 nhóm hôm nay so với quá trình thì quả thật nó hơi kém. Chúng tôi muốn giữ tiêu chuẩn của chương trình cao để chúng ta cố gắng hơn nữa và chúng ta phải dự trữ năng lượng. Theo chúng tôi, những người dự thi cần phải nuôi ý chí trong đầu tôi mới là quán quân thì mới được chứ không phải dự thi và mong mình sẽ hơn đội kia. Trước khi dự thi phải thắng cuộc thi đã, nhưng chúng tôi không nhận thấy các đội có tinh thần đó", nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ.

Clip nhạc sĩ Đức Huy nói về lý do chương trình không có giải quán quân: 

 

Về phần mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nếu xét về quá trình phấn đấu trong cuộc thi thì cả 3 đội đều xứng đáng nhận giải quán quân. Tuy nhiên trong đêm chung kết, cả 3 đội đều có những tiết mục tốt và chưa tốt nên ban giám khảo không thống nhất được kết quả.

Nếu như ca sĩ Cẩm Ly lựa chọn đội Minh Luân - Jang Mi cho ngôi vị quán quân thì Đàm Vĩnh Hưng lại lựa chọn đội Dũng Nhí - Hà My, trong khi đó nhạc sĩ Đức Huy chọn đội Lâm Ngọc Hoa - Ngọc Sơn. 

Chuyen hy huu: Chuong trinh khong chon duoc Quan quan vi BGK bat dong
 

Nói về kết quả khá hy hữu trong đêm chung kết, đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: "Trên cơ sở chúng tôi nỗ lực lắng nghe sự trao đổi của ban giám khảo về kết quả tại sao không có quán quân, cả ba cặp đều là á quân, bởi vì trong suốt 2 tiết mục của mỗi đội, tất cả ban giảm khảo đều thấy rằng cứ 2 tiết mục của một cặp thí sinh lại có 1 tiết mục tốt và một tiết mục có vấn đề. Ban giám khảo cộng trừ nhân chia thế nào vẫn không thể tìm ra một quán quân xứng đáng, cũng không thể nào có giải ba. Trên cơ sở cân nhắc, suy nghĩ rất nhiều của ban giam khảo là cả ba đội đều nỗ lực và đều có những lỗi nho nhỏ như nhau. Đó là lí do chúng tôi chấp nhận cả ba đều là á quân".

Với kết quả đồng giải Á quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017, mỗi đội sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI