Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng đến với khán giả Hà Nội

29/12/2014 - 12:15

PNO - PN - Sau đợt công chiếu thành công ở TP.HCM, hãng phim Blue Productions đã mang bộ phim "Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng" đến với khán giả Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuyen di cuoi cung cua chi Phung den voi khan gia Ha Noi

Cảnh trong phim

Bộ phim sẽ được chiếu tại Trung tâm văn hóa Pháp từ ngày 29/12/2014 đến 3/1/2015. Đây cũng là bộ phim tài liệu đầu tiên được phát hành và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đến mức phải tăng 30 suất chiếu phục vụ (thay vì 16 suất theo lịch).

Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng không chỉ xúc động ở những thước phim chân thực được nữ ĐD Nguyễn Thị Thắm theo đuổi trong 5 năm, mà còn khiến khán giả rơi nước mắt với những chia sẻ phía sau màn ảnh của hai nhân vật trong phim chị Ngọc Phụng và Ái Khanh.

Nhân vật chính đã mất khi bộ phim hoàn thành; những người có mặt trong đoàn hội chợ của chị Phụng mỗi người một ngả khi đoàn rã gánh. Có người về quê tiếp tục kiếp đời hát rong hội chợ ở các tỉnh thành vùng sâu vùng xa, có người tìm được công ăn việc làm ổn định. Nhưng ai cũng nhớ mãi Ngọc Phụng cùng hình ảnh sau cùng của chị: cứu đàn chó sáu con vào đêm hội chợ bị đốt cháy.

Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng và tâm huyết của ĐD Nguyễn Thị Thắm cùng sự mạo hiểm của nhà phát hành Blue Productions đã cho quả ngọt. Đây có thể là bước khởi đầu cho niềm tin phim tài liệu có giá trị sẽ tiếp tục được phát hành sau này.

 TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI