Chương Tử Di: Hollywood thực chất bắt nạt diễn viên châu Á

03/07/2017 - 07:00

PNO - Trong một buổi phỏng vấn, Chương Tử Di đã thẳng thắn thổ lộ rằng, thực ra, các đạo diễn của Hollywood không hề coi trọng các diễn viên châu Á.

Chương Tử Di, thường được mọi người gọi theo cách thân mật là "Nàng Chương quốc tế", bởi lẽ những bộ phim mà cô tham gia đều nằm trong top 10 những bộ phim cháy vé ở khu vực Bắc Mỹ. Vì thế có thể thấy, cô cũng là một trong những diễn viên được yêu thích ở Bắc Mỹ.

Tuy nhiên phía sau ánh hào quang ấy là biết bao mồ hôi, nước mắt, và cả những tủi nhục.

Chuong Tu Di: Hollywood thuc chat bat nat dien  vien chau A

"Sở dĩ tôi không tham gia là vì tôi thấy rằng nó không đủ, không đáng để tôi bỏ công sức và thời gian của mình ra. Đối với tôi nói riêng và diễn châu Á nói chung, họ thường giao cho chúng tôi những vai diễn rất đơn giản, chỉ cần vẻ bề ngoài. Còn những vai diễn cần chiều sâu, cần biểu lộ nội tâm, họ thà để người da đen đảm nhận chứ không đến lượt chúng tôi", Chương Tử Di chia sẻ lí do tại sao cô không nhận lời tham gia nhiều phim của Hollywood.

Cô còn chia sẻ rằng, nhiều lúc, diễn viên châu Á thường bị 'bắt nạt'. Họ trả tiền cát-sê cho các diễn viên châu Á chỉ bằng một nửa so với diễn viên bản địa. 'Họ thường trả cát-sê rất thấp nhưng vẫn có rất nhiều người lao vào. Vì sao ư? Vì họ biết rất nhiều người muốn có được cơ hội này. Làm diễn viên ai chẳng mong được bước ra thế giới, chưa kể lại còn là được góp mặt trong nền điện ảnh Hollywood rực rỡ ánh hào quang như vậy", Chương Tử Di nói.

Chuong Tu Di: Hollywood thuc chat bat nat dien  vien chau A

Theo cô, đây cũng giống như một dạng "bóc lột sức lao động" vậy, mà người ở trong thì muốn chạy ra, người ngoài lại thèm muốn được bước vào.

Chương Tử Di thậm chí còn cho rằng, bây giờ rất nhiều phim của Hollywood mời diễn viên Trung Quốc tham gia thực ra chỉ để đến khi ra rạp sẽ gây được hiệu ứng tốt hơn, rộng rãi hơn mà thôi.

Cha Chi (Theo qq) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI