Chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc phải di tản khán giả khẩn cấp vì bị doạ đánh bom

30/06/2017 - 11:27

PNO - Sáng nay, cảnh sát đã xuất hiện tại chương trình Music Bank - chương trình âm nhạc định kỳ của Hàn Quốc và di tản cả toà nhà trước lời đe doạ đánh bom.

"Họ thậm chí đóng cửa cả lối ra vào phòng chờ của nghệ sĩ" - một fan cho biết.

Rất nhiều những nghệ sĩ đã có mặt trong toà nhà để biểu diễn cho sự kiện đặc biệt nhân dịp giữa năm của chương trình mang tên Music Bank's Half Year Special như: Highlight, Got7, BTOB, Red Velvet, NCT 127, DJ Koo, Kim Jong Min, Lee Ji Hye, 9Muses, Day6, Laboum, Mamamoo, Monsta X, Bolbbalgan4, Brave Girls, Seventeen, Seenroot, Astro, Apink, , Cosmic Girls, KNK, Teen Top... 

Chuong trinh am nhac tai Han Quoc phai di tan khan gia khan cap vi bi doa danh bom

"Ngay lập tức chúng tôi được yêu cầu di tản... Nhưng thật kì lạ khi họ không di tản nhân viên ở những tầng trên", một khán giả nói. "Có vẻ như bom chỉ bị cài ở khu vực Music Bank nên chỉ có khu vực Music Bank phải di tản" - một fan khác cho biết. Theo một nguồn tin cho biết, người đe doạ cài bom chính là fan cuồng đã từng đe doạ Apink trước đây.

Hiện tại tình hình đã được kiểm soát phần nào, một nhân viên chương trình Music Bank cho biết: "Sự việc hiện tại đã được kiểm soát. Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã kết thúc việc rà soát kiểm tra của họ và không hề có bom như lời đe doạ".

Dư luận lại tiếp tục đặt dấu hỏi lí do mà nhân vật bí ẩn kia lên tiếp đưa ra những lời đe doạ nhắm vào người nổi tiếng.  

Chuong trinh am nhac tai Han Quoc phai di tan khan gia khan cap vi bi doa danh bom

Được biết trước đó, nhân vật bí ẩn kia cũng có những chia sẻ với báo chí về động cơ đe doạ Apink. "Tôi đã làm việc đó bởi sự thiếu phản hồi của công ty. Tôi là fan lâu năm của Apink và vì vậy tôi không hề muốn giết họ. Tôi đã gọi vì cảm thấy bực bội sau khi đọc những thông báo. Tôi không đe doạ giết ai cả như những cáo buộc mà công ty dành cho tôi. Tôi chỉ gọi cho họ 2 lần và không hề cản trở công việc của họ cách này hay cách khác", Nhân vật A cho biết.

Mới đầu, nhân vật này dược cho là gọi cho công ty đe doạ giết vì tức giận Apink tham gia vào trò hẹn hò bí mật với những thực tập sinh nam trong một show tạp kĩ.

Chuong trinh am nhac tai Han Quoc phai di tan khan gia khan cap vi bi doa danh bom

"Tôi là một fan lớn của Apink suốt 6 năm và đã sử dụng một lượng lớn thời gian và tiền bạc dành cho họ. Vì vậy tôi cảm thấy bị phản bội cực kì khi trông thấy họ hẹn hò với những thực tập sinh diễn viên nam, thậm chí còn không phải là những nam diễn viên thực thụ. Vì vậy tôi đã gọi cho phía công ty để phàn nàn nhưng họ khăng khăng nói với tôi là họ không biết gì. Điều này khiến tôi rất tức giận nên tôi đã gọi cho cảnh sát để đe doạ. Tôi không hề muốn đưa mình vào tình cảnh như thế này cũng như không hề muốn gây hại đến Apink", nhân vật này khai.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI