Chung sức có phiên bản mới

16/09/2013 - 03:59

PNO - PNO - Với tên gọi Chung sức kids, gameshow có thâm niên 10 năm tại Việt Nam vừa ra mắt một phiên bản mới hoàn toàn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, người chơi không còn là nhân viên văn phòng như trước đây mà thay vào đó là học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Chung suc co phien ban moi

Mỗi chương trình sẽ có 2 đội chơi (4 thành viên/đội) với ba vòng thi. Đội chiến thắng sẽ bước vào vòng đặc biệt với giải thưởng lên đến 10.000.000đ. Tất cả số tiền sẽ được đưa vào Quỹ dinh dưỡng của trường. Chính vì thay đổi về đối tượng người chơi nên câu hỏi của chương trình cũng có phần thay đổi, chủ yếu xoay quanh các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống, là kiến thức trên ghế nhà trường và những câu chuyện đời thường mà lứa tuổi này chứng kiến hằng ngày hay những câu chuyện ngụ ngôn, cổ tích gắn liền lứa tuổi học trò.

Mỗi chương trình sẽ có một clip giới thiệu về cơ sở vật chất, cảnh quan và thành tích của trường - nơi các đội thi đang học tập. Để phù hợp với chương trình, MC Bình Minh cũng có sự thay đổi từ ngoại hình cho đến cách dẫn dắt, anh trẻ trung hơn, linh hoạt hơn và hóm hỉnh hơn.

Chương trình được phát sóng vào 21g thứ Ba hàng tuần trên HTV7.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI