Chứng minh tình yêu, Trấn Thành nên học Tiến Đạt cách im lặng

08/02/2016 - 07:55

PNO - Thiết nghĩ, trong hoàn cảnh này, Trấn Thành nên học Tiến Đạt cách "im lặng là vàng".

Scandal Trấn Thành và Hari Won đã làm nóng lên những ngày cận kề Tết. Kể từ sau khi tình yêu của 2 người vỡ lở, nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện, bàn tán sôi nổi, xôn xao lan tràn trên khắp mặt báo, các trang mạng xã hội.

Câu chuyện chẳng có gì nếu Hari và Tiến Đạt không dừng lại ở mối tình 9 năm, sẽ không có gì khi chỉ sau đó 2 tháng, cô ca sĩ người Hàn gốc Việt bị bắt gặp hôn Trấn Thành - một nghệ sĩ đắt show nhất làng giải trí Việt. Ngay sau khi bức hình 2 người hôn nhau giữa chốn công cộng được tung lên mạng, mọi búa rìu dư luận chĩa thẳng vào Hari.

Thấy người yêu bị trách móc thậm chí là phải nhận lấy những từ ngữ vô cùng nặng nề và bị khinh bỉ, Trấn Thành đã đăng liên tục những dòng chia sẻ hết công nhận là người theo đuổi Hari, rồi lại kêu cô gái này là một người tốt... Rồi Hari lại tiếp tục lên tiếng thừa nhận Trấn Thành là mối tình mới bắt đầu. Thế nhưng, dư luận vẫn chưa chịu lắng xuống.

Chung minh tinh yeu, Tran Thanh nen hoc Tien Dat cach im lang
Trấn Thành cố chứng minh tình yêu bằng lời nói...

Ngay lập tức, Trấn Thành đã thực hiện một clip ngắn giải thích mọi chuyện để mọi người hiểu. Trấn Thành vốn được biết đến là một nghệ sĩ hài thông minh, khéo ăn nói. Tuy nhiên, có lẽ, cái tài đó của anh đã vận dụng không đúng cách trong thời điểm nhạy cảm này. Anh liên tục đưa ra những lời giải thích nhằm bênh vực Hari và tình yêu của họ.

Chính xác mà nói, cả Hari và Trấn Thành đang cố chứng minh tình yêu của mình. Anh đang cố giải thích tình yêu của họ là thật, chứ không phải dùng nó như một chiêu trò PR cho bộ phim mới sắp ra mắt. Phải chăng, 2 người đang muốn gào thét cho cả thế giới biết họ đang yêu nhau. Thế nhưng, càng giải thích, mọi người càng thấy sự làm màu, sự lấp liếm giả dối của họ. Và họ cũng quên rằng, để chứng minh tình yêu, họ đã đang làm tổn thương chàng rapper Tiến Đạt.

Trấn Thành cũng nói, anh không quan tâm đến lời bàn tán. Thế tại sao, anh lại phải cố giải thích, anh đang giải thích để ai hiểu? Hay anh giải thích để khẳng định "chủ quyền"?

Chung minh tinh yeu, Tran Thanh nen hoc Tien Dat cach im lang
Còn Tiến Đạt luôn im lặng để "chiến đấu" với nỗi đau.

Trấn Thành cho rằng, họ đang yêu một cách khổ sở. Có lẽ, vì thế chàng diễn viên, MC điển trai này mới trở thành kẻ "lắm lời" như thế. Người ta mới chỉ thấy Trấn Thành nói, chứ chưa thấy anh chàng này làm gì để mọi người tin tưởng tình yêu của họ là thật để mà ủng hộ.

Khổ sở như vậy nên Trấn Thành mới nói ra để mọi người biết, đồng cảm và ủng hộ cho tình yêu của họ. Thế còn Tiến Đạt? Chẳng lẽ, chia tay mối tình 9 năm, Tiến Đạt cũng lên facebook hay dềnh dang khắp mặt báo để kêu tôi khổ và lấy lòng thương của mọi người hay sao? Khác xa với Trấn Thành, Tiến Đạt luôn giữ trong lòng, và cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát ấy.

Thiết nghĩ, trong hoàn cảnh này, Trấn Thành nên học Tiến Đạt cách "im lặng là vàng".

 Mộc Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI