Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên vắng mặt, Huyền My được mời phát biểu

18/07/2016 - 10:47

PNO - Huyền My bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân phát biểu động viên các thí sinh trong cuộc thi, Kỳ Duyên vắng mặt.

Tối 17/7, đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long. Các thí sinh đã tự tin thể hiện mình qua các phần thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội.

Chung khao Hoa hau Viet Nam 2016, Ky Duyen vang mat, Huyen My duoc moi phat bieu
Các thí sinh đẹp rạng ngời tỏa sáng.

Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân tự tin đảm nhiệm vai trò MC, dẫn dắt chương trình cùng "Én vàng" Tuấn Anh. Sau khi các thí sinh kết thúc phần trình diễn trang phục dạ hội, MC Tuấn Anh giới thiệu hai khách mời là Hoa hậu Việt Nam là Ngọc Hân và Á hậu Huyền My lên sân khấu chia sẻ cảm xúc và gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh dự thi.

Chung khao Hoa hau Viet Nam 2016, Ky Duyen vang mat, Huyen My duoc moi phat bieu
Á hậu Huyền My xinh đẹp ở hàng ghế khách mời.

Sự xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp của Á hậu Huyền My bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân tại chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 làm khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên. Bởi lẽ, Hoa hậu mới là người được mời để chia sẻ về chặng đường cống hiến cho xã hội trong thời gian đương nhiệm.

Chung khao Hoa hau Viet Nam 2016, Ky Duyen vang mat, Huyen My duoc moi phat bieu
Á hậu Huyền My bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân cùng chia sẻ những cảm xúc tại chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Điều đó khiến mọi người liên hệ tới những lùm xùm mà Kỳ Duyên mắc phải trong thời gian qua. Nhất là scandal lớn khi Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ video hút thuốc nơi công cộng. Cùng với đó là những tin đồn nặc danh khác về cô mà cần được kiểm chứng. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã làm việc với Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa và pháp luật để có hướng xử lý vụ việc. Và sau tối 17/7 này, "số phận" của Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ được định đoạt.

Chung khao Hoa hau Viet Nam 2016, Ky Duyen vang mat, Huyen My duoc moi phat bieu
sau tối 17/7 này, "số phận" của Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ được định đoạt.

Tại Chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 phía Bắc, Hoa hậu Ngọc Hân bồi hồi, xúc động khi các kỷ niệm về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010: "Từ tận đáy lòng, tôi thầm cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã cho tôi cơ hội trải qua những thử thách, cam go để vượt lên chính bản thân mình, trở thành một thanh niên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho xã hội", Ngọc Hân nói.

Á hậu Huyền My chia sẻ, cuộc thi hoa hậu là nơi giúp cô khẳng định bản thân, giúp cô trưởng thành, có cơ hội tìm hiểu, khám phá về các danh lam, thắng cảnh, văn hóa, con người biển đảo Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, có nhiều kỉ niệm đẹp và gắn bó với các bạn cùng tham gia cuộc thì và cô còn gửi lời cám ơn Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho cô và các thí sinh.

Huyền My còn động viên các thí sinh: "Tôi đứng đây chia sẻ với tư cách một thí sinh từng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chứ không phải một Á hậu. Đứng trên sân khấu này, tôi thấy có nhiều người nhà của thí sinh đang lo lắng, hồi hộp không biết con em của họ có vào được chung kết không. Tôi nghĩ chúng ta nên chúc mừng và cổ vũ các cô gái vì nhìn họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân mình bởi được đứng trên sân khấu một cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam là cơ hội không phải ai trong đời cũng có".

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI