Chung kết Hoa hậu Thế giới nhạt và xử ép Lan Khuê?

20/12/2015 - 00:24

PNO - Chính vì bị rớt khỏi phần thi ứng xử một cách bất ngờ và không được biểu diễn trên sân khấu, rất nhiều người đã nghi ngờ Lan Khuê bị xử ép.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 đã kết thúc vào tối muộn ngày 19/12 tại quần thể Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc với chiến thắng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha Mireia Lalaguna Royo. Á hậu 1 là người đẹp Nga Sofia Nikitchuk và á hậu 2 là Hoa hậu Indonesia Maria Narfanti.

Đại diện của Việt Nam năm nay là Trần Ngọc Lan Khuê, cô kết thúc cuộc thi với vị trí trong Top 11 cùng giải thưởng dành cho trang phục dạ hội có thiết kế đẹp nhất được thực hiện bởi NTK Lý Qúy Khánh với cảm hứng từ ngọn lửa đang cháy.

Tuy là người đẹp có vị trí cao nhất trong số các đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới nhưng Lan Khuê vẫn được cho là xứng đáng có một vị trí cao hơn khi cô bị "xử ép".

Chung ket Hoa hau The gioi nhat va xu ep Lan Khue?

Theo đó, như những gì Lan Khuê và Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới từng chia sẻ, người được giải Bình chọn nhiều nhất sẽ nghiễm nhiên có mặt ở vòng ứng xử cùng với Top 5 người đẹp nhất. Thế nhưng, đến cuối cùng dù giành giải thưởng này nhưng Lan Khuê vẫn không được trả lời ứng xử.

Tiếp đó, dù có tên trong phần biểu diễn solo phần Dance of the World cũng như tập luyện cho phần trình diễn này trong đêm tổng duyệt nhưng cuối cùng, Lan Khuê vẫn không thể mang được điệu múa truyền thống lên sân khấu Hoa hậu Thế giới.

Chính vì bị rớt khỏi phần thi ứng xử một cách bất ngờ và không được biểu diễn trên sân khấu,rất nhiều người đã nghi ngờ cô bị xử ép. Việc bị trượt khỏi phần thi Hoa hậu Nhân ái cũng bị cho là không công bằng với Lan Khuê.

Ngoài việc Lan Khuê bị nghi xử ép, việc hai người đẹp sáng giá nhất là Hoa hậu Li Băng và Hoa hậu Australia bị loại khỏi Top 3 cùng sự lên ngôi của người đẹp Tây Ban Nha cũng gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội và các diễn đàn sắc đẹp.

Bỏ qua những nghi vấn và bức xúc tồn tại sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới thì cuộc thi năm nay bị đánh giá là nhạt, nhàm chán và không có gì đáng để xem. Cuộc thi năm nay diễn ra ở Trung Quốc nhưng những thông tin về cuộc thi dường như chỉ nhỏ giọt.

Chung ket Hoa hau The gioi nhat va xu ep Lan Khue?

Đêm chung kết của Hoa hậu Thế giới cũng không có màn trình diễn naofcuar các thí sinh, ngay cả các thí sinh đi tiếp. Tất cả chỉ là sự xuất hiện chớp nhoáng của các người đẹp trong trang phục dạ hội, lắng nghe kết quả và trả lời ứng xử trước khi chọn ra người chiến thắng.

Những màn biểu diễn trong đêm chung kết cũng không có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng cũng như không có gì đặc sắc. Gói gọn trong vòng hai tiếng, cuộc thi bị nhiều người chê như một món ăn chay nhạt nhẽo và không có gì đáng chú ý.

Sau Lan Khuê và Hoa hậu Thế giới, mọi sự chú ý giờ sẽ để dồn về Phạm Hương với những kì vọng cùng với mong chờ một đêm chung kết hấp dẫn, không bị "thiếu muối" như Hoa hậu Thế giới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI